Giải trí

Vợ Trấn Thành khoe ảnh thẻ đẹp nhưng lại bị "bắt lỗi"

Hari Won gây xôn xao khi khoe ảnh thẻ mà cô dùng để làm căn cước công dân.

Sau một thời gian tiếp nhận điều trị căn bệnh liệt nửa mặt, Hari Won đã bắt đầu thực hiện những dự án nghệ thuật khác nhau. Người đẹp còn quyết định quay trở lại sự nghiệp âm nhạc bỏ ngỏ bấy lâu nay. Sự tự tin cùng thần thái tươi tỉnh của người đẹp khi xuất hiện ở chốn đông người khiến đông đảo khán giả an tâm phần nào.

Ảnh thẻ của Hari Won cũng đẹp không tì vết. Ảnh FBNV.

Mới đây, vợ MC Trấn Thành đã hào hứng khoe ảnh thẻ đẹp không tỳ vết trên trang cá nhân. Ngoài ra nữ ca sĩ còn nói thêm: "Hình chứng minh nhân dân của Ri". Sau khi được nhiều người liên tục hỏi về địa điểm chụp ảnh thẻ, người đẹp vui vẻ trả lời: "Mình chụp tại Hàn quốc. Giá hơi chát .. 1 triệu. Thế mà mọi người khen quá cảm thấy không tiếc tiền kaka".

Hari Won trang điểm kỹ lưỡng, để tóc mái và mặc một chiếc áo cổ rộng để lộ hết phần vai. Nhiều người đều công nhận nhan sắc của Hari Won thực sự thăng hạng trong bức ảnh này, thậm chí nhìn cô còn xinh đẹp hơn nhiều bức ảnh đã qua chỉnh sửa khác.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng thắc mắc vì sao Hari Won lại được chăm chút diện mạo kỹ lưỡng đến vậy khi chụp ảnh thẻ. Bởi nhiều người khi đi chụp ảnh làm căn cước công dân đều được yêu cầu không để tóc che trán, mặc áo có cổ chứ không thể diện trang phục như Hari Won.

Nhanh chóng nữ ca sĩ đã giải thích rằng đây là ảnh cô sử dụng làm căn cước công dân ở Hàn Quốc. Và tại Hàn thì công dân sẽ được thoải mái đầu tư để có bức ảnh thẻ xinh đẹp ưng ý nhất, không bị hạn chế về trang phục hay kiểu tóc. Thậm chí trước đây, Hari Won từng cười tươi khi chụp ảnh thẻ cũng vẫn được chấp nhận.

Trúc Chi (t/h)