Văn hoá

Vô tình chụp ảnh nữ sinh 16 năm trước không ngờ là minh tinh hàng đầu Cbiz hiện tại

Một nhiếp ảnh Trung Quốc đăng tải hình ảnh vô tình chụp được Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 2007, khi cô đang ngồi cùng một người bạn.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là một trong những nữ diễn viên trẻ trở thành tâm điểm chú ý và nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả khắp châu Á. Tại sự kiện Đêm hội Weibo 2022 vừa qua, các chủ đề liên quan đến cô cũng phủ kín trên các nền tảng mạng xã hội, kéo theo lượt bình luận “khủng” của cư dân mạng.

Ngay sau khi sự kiện kết thúc, mới đây trên cư dân mạng Trung quốc lại dậy sóng khi một nhiếp ảnh Trung Quốc đăng tải hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba được chụp lại cách đây 16 năm trước. Nhan sắc thuần khiết, trong trẻo của nữ diễn viên năm cô mới tròn 15 tuổi đã "đốn tim" không ít khán giả.

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba (bên phải) vào năm 15 tuổi.

Nhiếp ảnh gia này cũng cho biết, vào ngày 30/3 cách đây 16 năm trước đã vô tình gặp nữ diễn viên và một người bạn tại nhà ga Burqin (Tân Cương, Trung Quốc). Ngay lập tức anh bị ấn tượng trước vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, hồn nhiên và giản dị của 2 nữ sinh người Duy Ngô Nhĩ và quyết định chụp lại ảnh. Và không ngờ sau này một trong 2 cô gái đã trở thành minh tinh hàng đầu xứ tỷ dân.

Theo QQ, Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ ngoài nổi bật nhất vùng từ khi lên cấp 2. Cô luôn được giao trọng trách quan trọng trong các hoạt động biểu diễn của trường. Sau khi tốt nghiệp trung học, người đẹp Tân Cương thi vào Học viện Hý kịch Thượng Hải. Cô có vai diễn đầu tiên từ năm 2011.

Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, sắc vóc và danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng thăng hạng. Cô hiện đứng ở vị thế ngôi sao đỉnh lưu (nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo, danh tiếng hot nhất, có giá trị thương mại cao nhất) tại showbiz Trung Quốc.

Hiện sau khoảng nửa năm nghỉ ngơi, Địch Lệ Nhiệt Ba đã sẵn sàng quay trở lại làng giải trí. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Mọi người làm việc một tuần đã mong tới ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, nhưng tôi hoạt động suốt 6 năm không ngừng nghỉ. Do đó, tôi cảm thấy mệt mỏi và cần có khoảng thời gian để nạp lại năng lượng. Bây giờ tôi đang ở trạng thái cực kỳ tốt". Trước đó vì việc tạm thời dừng đóng phim nên nữ diễn viên nhiều lần bị nghi đã ngầm mang bầu.

Quốc Tiệp (t/h)