Ngôi sao

"Võ Tắc Thiên" Lưu Hiểu Khánh bị ngã đập đầu xuống đất trong khi quay phim

Dù đã ở ngưỡng U70 Lưu Hiểu Khánh vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật. Mới đây bà gặp tai nạn trên phim trường, may mắn thương tích không quá nghiêm trọng.

Ngày 24/8, trên trang cá nhân Lưu Hiểu Khánh gây chú ý khi đăng tấm hình chườm đá trên đầu và một vài hình ảnh khác cho thấy phần trán sưng cục lớn. Cụ thể bà bị ngã đập đầu xuống đất vì đường trơn và va chạm với diễn viên khác trong lúc quay phim dưới trời tuyết. Sự cố của Lưu Hiểu Khánh khiến cả đoàn phim lo lắng. Nhiều người khuyên bà nên đến bệnh viện nhưng vì không muốn làm gián đoạn quá trình ghi hình nên Lưu Hiểu Khánh từ chối. May mắn, kết quả kiểm tra sau đó cho thấy sức khỏe của ngôi sao gạo cội vẫn ổn định.

Trên mạng xã hội, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng của nữ diễn viên, nhiều người cũng không khỏi cảm phục tinh thần làm việc chuyên nghiệp của bà. Họ còn gửi lời nhắn nhủ Lưu Hiểu Khánh nên chú ý hơn trong khi làm việc, tránh gặp sự cố đáng tiếc.

Lưu Hiểu Khánh (SN 1955), được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi vì khả năng hóa thân vào các vai thiếu nữ khi đã bước qua tuổi ngũ tuần. Nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật bà được khán giả nhớ đến qua loạt vai diễn trong các tác phẩm kinh điển như: Hồng Lâu Mộng, Nhất đại yêu hậu, Đại thái giám Lý Liên Anh, Võ Tắc Thiên...

Ngoài diễn xuất, sao nữ kỳ cựu còn nổi tiếng với tài năng kinh doanh. Hiện Lưu Hiểu Khánh là một trong những nữ tỷ phú nức tiếng với khối tài sản kếch xù và bất động sản khắp Trung Quốc.

Lưu Hiểu Khánh bên người chồng thứ 4.

Về đời tư, Lưu Hiểu Khánh đã trải qua 4 lần kết hôn trong 37 năm. Gần đây, bà vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân với người chồng thứ tư là doanh nhân Vương Hiểu Ngọc. Trước ồn ào trên, sao nữ họ Lưu giữ thái độ im lặng nhưng thông qua công ty quản lý bà gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ: “Giữa giai đoạn khó khăn dịch bệnh, chúng ta nên dành thời gian lo cho sức khỏe bản thân và gia đình tốt hơn là những thông tin không được kiểm chứng này. Chị Hiểu Khánh sẽ ngồi xuống và chia sẻ câu chuyện rõ ràng vào thời điểm thích hợp. Chúc bình an đến mọi người”.

Minh Hoa (t/h)