An ninh - Hình sự

Võ sĩ Olympic đối diện án tử vì sát hại người tình đang mang thai

Mẹ của Ortiz cho biết, Verdejo từng đe dọa nạn nhân và bắt cô phá thai vì anh ta là người đã có gia đình.

Ngày 3/5, võ sĩ quyền anh Felix Verdejo Sanchez, 27 tuổi đã bị Cảnh sát quận Querto Rico (Mỹ) bắt để điều tra về tội Giết người và Bắt cóc. Đại diện phía cơ quan chức năng cho biết, nam võ sĩ có thể sẽ phải đối mặt với bản án tử hình sau hành động vô nhân đạo của mình.

Thi thể Keishla Rodriguez Ortiz được tìm thấy vào hôm 2/5 và qua điều tra, cơ quan chức năng phát hiện, ngày nạn nhân tử vong, cô có ở gần Felix Verdejo Sanchez.

Sau khi biết thông tin, ngày 3/5, nam võ sĩ đã đến sở cảnh sát đầu thú. Felix khai nhận, ngày 29/4, anh ta đã hẹn gặp Keishla để nói chuyện. Tại đây, Felix đã bạo hành Kaishla dã man, tiêm ma túy vào cơ thể cô trước khi bị trói tay chân rồi ném xuống con sông dưới cầu San Juan Lagoon. Không những vậy, Felix còn bắn thêm 1 phát súng vào cơ thể của Keishla.

Trao đổi với báo chí, mẹ của Keishla cho biết, vào ngày xảy ra vụ án, cô nói với bà đi gặp Felix về chuyện “cái thai” nhưng sau đó cô mất liên lạc hoàn toàn.

Bà chia sẻ thêm, con gái mình đã có thai được 2 tháng nhưng Felix không muốn sinh “đứa trẻ này” vì anh ta đã có gia đình. Nam võ sĩ thường xuyên làm phiền, thậm chí là đe dọa Keishla nếu cô không chịu phá thai.

Felix Verdejo Sanchez là võ sĩ hạng nhẹ rất nổi tiếng ở Puerto Rico, từng thượng đài tổng cộng 29 trận và giành được 27 chiến thắng. Võ sĩ này từng nhiều năm giữ chức vô địch hạng nhẹ của WBO Latino và đại diện Puerto Rico thi đấu ở Olympic London 2012.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Han (theo People)