Sự kiện

Vợ sắp cưới bị tai nạn giao thông chết thảm, chồng vẫn quyết định tổ chức đám cưới

Anh Đặng Thiên A. đang làm việc tại Nhật Bản vô tình xem livestream của một người dân ở xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM về một vụ tai nạn giao thông chết người. Anh A. bàng hoàng nhận ra người tử nạn là vợ sắp cưới nên tức tốc bay về Việt Nam. Anh dự định sẽ tổ chức hôn lễ với nạn nhân để an ủi người đã khuất.

Liên quan đến vụ tai nạn đau lòng cướp đi sinh mạng của cô gái trẻ sinh năm 1994 ở gần nhà thờ Tân Qui, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM vào ngày 25/8, người thân của nạn nhân cho biết: "Chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị mọi thứ để A. trở về thì tiến hành các nghi lễ. Chúng tôi rất xót xa cho chuyện tình cảm của vợ chồng A.. Cuối tháng 9 này đã là ngày cưới mà giờ trở thành tang lễ".

Anh A. vẫn quyết định tổ chức lễ cưới với người đã khuất.

Người thân này cũng cho biết, hiện tại, anh A. chưa về tới nhà vợ. Mọi người vừa đau lòng vừa trông ngóng A.. Dù gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị nhưng mọi người vẫn cố gắng giúp A. hoàn thành mong muốn và cũng để người đã khuất được an ủi phần nào.

Một người dân địa phương chia sẻ thêm, do vụ tai nạn quá thương tâm khiến nạn nhân chết thảm nên gia đình đã quyết định khâm liệm trước khi anh A. về tới. Mọi người xót xa cho anh A. không thể nhìn mặt vợ lần cuối.

Trước đó, sáng sớm ngày 25/8, chị H.N.T. vô tình livestream để cảnh báo người dân về một vụ tai nạn giao thông chết người ở Củ Chi thì anh A., chồng sắp cưới của nữ nạn nhân nhìn thấy và nhận ra vợ. Anh đau đớn, bàng hoàng và nói sẽ bay về ngay để hoàn tất trọn vẹn lễ cưới với người yêu.

Anh A. bàng hoàng nhận ra người tử nạn là vợ sắp cưới.

Trên trang cá nhân, anh A. mời mọi người khắp nơi đến chứng kiến cho hôn lễ đặc biệt này vào lúc 22h ngày 25/8 để vợ anh cảm thấy hạnh phúc.

Thông tin ban đầu vụ tai nạn thương tâm cho thấy, vợ sắp cưới của anh A. chạy xe tránh vũng nước nhưng xử lý không kịp nên bị ngã ra đường. Lúc này, một xe khách chạy ngược chiều vừa chạy đến cũng không kịp xử lý nên cán qua người nạn nhân.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ngọc Lài