An ninh - Hình sự

Vợ qua đời vì COVID-19, chồng sát hại con gái 6 tuổi rồi tự sát

Quá đau buồn dẫn đến bệnh trầm cảm nặng sau cái chết của vợ, người đàn ông đã sát hại đứa con gái 6 tuổi rồi tự vẫn.

Theo Indian Express, người đàn ông 36 tuổi đã sát hại con gái 6 tuổi tại nhà riêng ở khu chung cư D’Souza, Vile Parle (Ấn Độ) sau một khoảng thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm nặng.

Người đàn ông được xác định là Jitendra Bhadekar, nhân viên văn phòng cho một công ty sản xuất kim cương. Khoảng 17h30 chiều 11/5, gia đình đã gọi điện cho Bhadekar nhưng không thấy ai nhấc máy. Lo lắng chuyện chẳng lành, người thân đã gọi điện nhà hàng xóm sang kiểm tra thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Tại hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng xác định, Bhadekar đã treo cổ con gái trước rồi tự vẫn ngay sau đó. Bên cạnh đó, một lá thư của Bhadekar gửi cho mẹ ruột cũng đã được tìm thấy trong căn nhà. Người đàn ông chia sẻ rằng, anh đã cố gắng tìm hy vọng và động lực cuộc sống vì đứa con nhỏ nhưng mọi thứ quá khó khăn. Bhadekar cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình hai bên và yêu cầu được hỏa táng và chôn cất cùng nơi với người vợ đã mất.

Theo lời kể của gia đình, ban đầu Bhadekar sống cùng vợ, con gái, anh em và mẹ tại căn hộ Charkop, Kandivali. Vào tháng 6/2020, vợ của Bhadekar, Madhavi (32 tuổi) đã qua đời vì dịch bệnh COVID-19. Kể từ đó, Bhadekar cũng mắc bệnh trầm cảm và chuyển đến D’Souza bắt đầu cuộc sống mới với cô con gái.

“Bhadekar bị trầm cảm, chúng tôi biết điều đó nhưng dạo gần đây thằng bé không hề có biểu hiện gì lạ lùng và vẫn đi làm đều đặn. Thật không ngờ đó lại là sự chuẩn bị cho bi kịch đau thương này”, một trong số những người anh trai của Bhadekar nói.

Han (theo Indian Express)