Cộng đồng mạng

Vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ chi tiết siêu nhỏ trong ảnh selfie

Để tạo lòng tin, người chồng đã gửi vợ một vài tấm ảnh selfie trong phòng tắm nhưng rồi hành vi của anh ta vẫn bị bại lộ.

Chủ đề vợ "bắt gian" chồng ngoại tình tuy cũ nhưng chưa bao giờ hết hot trên mạng xã hội. Nhiều người chồng cho rằng chỉ cần cẩn trọng trong lời nói, hành động để vợ tin tưởng thì sự việc sẽ không bại lộ. Tuy nhiên, họ quên rằng đa số phụ nữ rất nhạy cảm. Các bà vợ có thể phát hiện ra “dấu vết” của kẻ thứ ba chỉ từ những điều nhỏ nhặt. Câu chuyện bi hài dưới đây là một ví dụ.

Cụ thể thời gian qua, cộng đồng mạng TikTok xôn xao trước đoạn video người vợ phát hiện chồng ngoại tình chỉ nhờ nhìn hình selfie do tài khoản @shesough đăng tải vào ngày lễ Tình nhân 14/2. Trong video người phụ nữ mở đầu bằng việc nói rằng chồng mình đã qua đêm ở khách sạn cùng nhóm bạn sau buổi tiệc.

Để vợ không nghi ngờ, anh này đã gửi một vài bức ảnh chụp bản thân đứng trong phòng tắm. Tuy nhiên, anh chẳng thể ngờ hành vi vụng trộm của mình đã bị đôi mắt tinh tường của vợ nhìn thấu.

"Chồng tôi đã gửi cho tôi những bức hình thoạt nhìn trông có vẻ bình thường nhưng tôi đã nhận ra điều không ổn. Các bạn có đoán được đó là gì không?", người vợ nói với cộng đồng mạng.

Người vợ với đôi mắt tinh tường đã phát hiện chồng ngoại tình chỉ nhờ quan sát ảnh selfie.

Ngay sau đó, cô gái liền đăng tải bức ảnh mà chồng đã gửi đồng thời chỉ ra 2 điểm bất thường. Thứ nhất, trong 2 bức ảnh selfie đều có sự xuất hiện của máy duỗi tóc. Các khách sạn không cung cấp máy duỗi tóc nên chắc chắn chỉ có khách thuê phòng mang theo. Do đó, chắc hẳn có phụ nữ ở trong phòng với người chồng.

Thứ hai cô cũng phát hiện chiếc túi ở góc tường trong nhà tắm không phải của chồng mình.

Lúc này, cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra người chồng không hề đeo nhẫn cưới. Xâu chuỗi sự việc có thể thấy nhiều khả năng anh chồng đã ngoại tình khi không có vợ đi cùng.

Trong đoạn video trên, người vợ còn cập nhật thêm 1 diễn biến mới. Khi bị chất vấn anh chồng giải thích rằng khi đó không đứng trong phòng tắm của mình mà là phòng của bạn và anh bạn này có bạn gái.

Tuy nhiên, lời biện minh này không thuyết phục được người vợ. Theo cô, không có người đàn ông nào tự dưng lại chạy sang phòng tắm của bạn mình để chụp ảnh. "Tôi không tin anh ta. Sao anh ta phải sang phòng của người khác để chụp ảnh?", cô vợ đặt câu hỏi.

Đoạn video đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem cùng vô số bình luận phân tích, mổ xẻ. Nhiều người cũng bày tỏ sự tò mò về cái kết của câu chuyện. Trong khi đó người vợ cho biết muốn ly hôn chồng ngay lập tức khi xem những bức hình trên.

Minh Hoa (t/h)