Giải trí

“Vợ” NSND Trung Hiếu ngoài đời trẻ đẹp hơn trên phim ảnh

Thúy Hà người thủ vai vợ NSND Trung Hiếu trong phim “Ngày mai bình yên” từng xuất hiện trong “Về nhà đi con” sở hữu nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt.

Bộ phim “Ngày mai bình yên” hiện đang phát sóng trên VTV nhận được sự yêu mến của khán giả. Diễn viên Thúy Hà vào vai Trúc, vợ của ông Phát (NSND Trung Hiếu). Chồng làm giám đốc nhưng Trúc vẫn chấp nhận ở nhà làm nội trợ chăm sóc cho gia đình.

Kể từ sau vai phụ "Cô Hạnh bán hoa" trong phim "Về nhà đi con" Thúy Hà mới nhận vai diễn chính. Ảnh: VTV.

Lần trở lại màn ảnh lần này, Thúy Hà vào vai người vợ của NSND Trung Hiếu. Dù lần đầu diễn cặp cùng nhau nhưng hai nghệ sĩ diễn xuất rất ăn ý.

Diễn viên Thúy Hà vào vai bà nội trợ, chủ yếu chỉ ở nhà trong thời gian giãn cách nhưng vẫn ăn mặc và trang điểm chỉn chu, với ngoại hình thu hút. Mặc dù tạo hình nhân vật của chị già hơn tuổi thật của nữ diễn viên.

"Ngày mai bình yên" quay đúng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Phần lớn các diễn viên đều cho rằng sẽ không thể quên được những ngày đóng phim như vậy. Làm phim trong mùa dịch khiến diễn viên và ê-kíp phải đối diện với nhiều khó khăn mà chưa bao giờ gặp phải, lịch quay thay đổi liên tục vì bối cảnh không phải lúc nào cũng sẵn. Bên cạnh đó, tất cả đều hạn chế tiếp xúc, luôn nhắc nhở nhau phải chú ý sức khoẻ, bảo vệ chính mình và mọi người.

Sau nhiều năm, nữ diễn viên vẫn giữ vẻ đẹp dịu dàng, truyền thống với mái tóc thẳng không mấy thay đổi.

Nữ diễn diễn Thúy Hà cũng cho biết, "Ngày mai bình yên" có lẽ sẽ là bộ phim lập được nhiều kỷ lục nhất cho cả tập thể làm phim cũng như cá nhân chị. Trong tháng 8, đoàn làm phim đã làm việc với nỗ lực và sự tập trung cao nhất, để lên sóng từ ngày 12/8. Hiện tại, ê-kíp sản xuất vẫn đang tiếp tục làm việc.

Mặc dù đã 43 tuổi nhưng Thúy Hà có sắc vóc thanh mảnh khiến nhiều chị em ao ước.

Ngắm nhìn nhan sắc của Thúy Hà, nhiều khán giả cũng phải trầm trồ vì vẻ đẹp hồn hậu của cô, khác hẳn với hình ảnh bà nội trợ trên màn ảnh. 

Cuối năm 2019, sau khi phim “Về nhà đi con” phát sóng, Thúy Hà công khai thông tin chị đã ly hôn. Tuy nhiên, từ đó tới nay nữ diễn viên giữ kín thông tin đời tư.

Tìm lại cân bằng trong cuộc sống sau ly hôn, Thúy Hà như thăng hoa hơn với phim ảnh và nhan sắc cũng trở nên xinh đẹp, mặn mà hơn rất nhiều.

Trúc Chi (t/h)