Văn hoá

Vợ NSND Công Lý lên tiếng trước tin đồn hôn nhân rạn nứt

Mới đây, trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn cho rằng NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà xảy ra mâu thuẫn trong hôn nhân.

Trước những đồn đoán này, tối 9/3, Ngọc Hà đã lên tiếng về tin đồn. Theo đó, bà xã NSND Công Lý cho biết mối quan hệ của hai vợ chồng vẫn tốt đẹp, không hề lục đục như những đồn đoán.

Ngọc Hà bày tỏ: "Nhà em vẫn tình duyên bền vững, ăn chung mâm, ngủ chung giường. Ấy vậy mà các bác cứ đồn đoán rạn nứt khiến em đau quặn ruột lại ấy!".

Vợ NSND Công Lý lên tiếng trước tin đồn hôn nhân rạn nứt. (Ảnh: FBNV).

Bên dưới bài đăng, nhiều dân mạng cũng đã để lại những bình luận động viên, an ủi vợ chồng nam nghệ sĩ hài sớm vượt qua được những bình luận không hay, "Miệng thiên hạ em ơi", "Hãy sống vui vẻ em nhé. Đừng bận tâm đến những lời đồn của thiên hạ", "Kệ đi em. Mấy đứa hay đồn là mấy đứa hay ghen tỵ",… là một số bình luận dưới bài viết của Ngọc Hà.

Trước đó, hôm 8/3, trên trang cá nhân NSND Công Lý cũng đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc tặng qua cho vợ, kèm theo đó anh viết: “Tặng quà cho vợ mùng 8/3. Mong vợ sẽ luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh bên gia đình”.

Hình ảnh được NSND Công Lý đăng tải trên trang cá nhân.

Dưới phần bình luận vợ của NSND Công Lý đã ngay lập tức thả tim, nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng đã để lại lời chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

Ngọc Hà sinh năm 1988, kết hôn với NSND Công Lý vào tháng 1/2021 sau 5 năm hẹn hò. Nói về ông xã, Ngọc Hà khẳng định chính sự chân thành, mộc mạc của NSND Công Lý đã chinh phục cô.

Tháng 7/2021 NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng và phải điều trị hơn 3 tháng tại bệnh viện. Hiện tại, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ đã dành thời gian đến thăm Công Lý.

Quốc Tiệp