Hậu trường

Vợ Messi khoe bụng phẳng lì khi tắm nắng cùng chồng

Cô vợ Antonella của Lionel Messi đã khiến nhiều người ngưỡng mộ với chiếc bụng phẳng lì khi tắm nắng tại Paris.

Cặp đôi người Argentina đã thoải mái thư giãn trong tuần này trước trận đấu cuối cùng của mùa giải giữa Paris Saint-Germain với Metz vào thứ Bảy.

Messi dường như đang tận hưởng một chút ngủ quên khi cô vợ Antonela mặc bikini khoe được cơ bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ. Antonella mỉm cười trước ống kinh trong khi Messi đang nằm ngả lưng trên ghế tắm nắng. Antonela đã chú thích câu chuyện trên Instagram của cô với dòng chữ: "Thật là âm áp làm sao. Em yêu anh".

Ba mẹ 3 con có thể sớm được tận hưởng ánh nắng quanh năm nếu Messi chuyển sang Inter Miami ở Sunshine State của Florida. Messi còn một năm nữa trong hợp đồng với PSG và đang có tin anh sẽ được chuẩn bị để gia nhập David Beckham ở Miami vào năm 2023.

Tiền đạo này được cho là sẽ ký hợp đồng với CLB của MLS và mua 35% cổ phần của câu lạc bộ. Messi cũng đã mua một căn hộ sang trọng trị giá 5 triệu bảng ở Miami, cho thấy anh muốn sống tại khu vực này, mặc dù sau đó đã bán nó vào tháng 11.

Cũng có tin đồn về việc Messi thực hiện cú sốc trở lại Barcelona sau khi rời câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. Cha của anh, Jorge gần đây đã đến Barcelona và tiết lộ rằng ông hy vọng con trai mình có thể sớm trở lại Nou Camp.

Nhưng ở tuổi 34 và mới chỉ ghi được 6 bàn ở mùa giải này, Messi có thể sẽ để mắt đến giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của mình và tham gia dự án ở Miami.

Những hình ảnh tắm nắng của vợ chồng Messi:

Đăng Nguyên