Giải trí

Vợ Mạc Văn Khoa tuyên bố “thưởng nóng” cho ai tìm ra kẻ chê bai con gái mình

Trên trang Facebook vợ Mạc Văn Khoa công khai tuyên bố "thưởng nóng" 20 triệu đồng cho ai tìm thấy kẻ chê bai con gái và xúc phạm mình.

Mới đây, vợ Mạc Văn Khoa - Thảo Vy (Vy Pumpe) bất ngờ đăng trên story hình ảnh chụp bình luận của một số dân mạng "kém duyên" trên Facebook. Trong đó, người này thẳng thừng chê bai bé Minnie đen thùi lùi, không xinh xắn khiến cô vô cùng bức xúc.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa và con gái.

Kèm theo hình ảnh được chia sẻ, vợ Mạc Văn Khoa công khai tuyên bố "thưởng nóng" 20 triệu đồng cho ai tìm thấy kẻ chê bai con gái và xúc phạm mình. Có vẻ như những lời lẽ gay gắt động đến cô con gái bé nhỏ đã khiến Thảo Vy không thể chịu đựng và muốn quyết tâm làm cho ra lẽ.

Vợ Mạc Văn Khoa bức xúc vì bình luận kém duyên.

Bên dưới bài đăng của Thảo Vy, nhiều người cảm thấy bức xúc thay cô nàng khi gặp phải dân mạng xấu tính vô duyên.

Thời gian gần đây, vì quá hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình mà Thảo Vy luôn muốn khoe sự dễ thương của cô con gái nhỏ với cả thế giới. Dù nhận được rất nhiều lời chúc phúc nhưng bên cạnh đó cô cũng nhận về không ít bình luận tiêu cực.

Trước đó, Thảo Vy cũng từng chụp ảnh màn hình trang cá nhân với lời bình luận khiếm nhã từ một antifan và đăng đàn đáp trả với nội dụng cực gắt. Thậm chí vì quá bức xúc mà cô còn không ngại xưng "tao - mày" với nhân vật trên.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992, quê ở Hải Dương. Gia đình Mạc Văn Khoa không có bất kỳ ai đi theo con đường nghệ thuật. Nhờ vào gương mặt nhìn thôi đã mắc cười, tốc độ phát thanh nhanh như “gió”, Mạc Văn Khoa đã trở thành á quân Cười xuyên Việt 2015. Kể từ đó, sự nghiệp của Mạc Văn Khoa bắt đầu khởi sắc trở thành một diễn viên hài trẻ quen thuộc với khán giả.

Về đời tư, Mạc Văn Khoa đã kết hôn với Thảo Vy vào tháng 12/2020. Vừa qua, vợ chồng Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã chào đón cô con gái đầu lòng là bé Minnie. Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.

Quốc Tiệp (t/h)