Giải trí

Vở kịch có sự tham gia của Tiêu Chiến lọt top xu hướng thế giới

Buổi công chiếu đầu tiên của vở nhạc kịch Như mộng chi mộng với sự tham gia của Tiêu Chiến đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Vừa qua, vở diễn Như mộng chi mộng của Tiêu Chiến tại trạm Vũ Hán (Trung Quốc) đã chính thức kết thúc. Vào ngày đầu tiên vở kịch ra mắt, số lượng lẵng hoa và bó hoa do fan nam diễn viên từ khắp nơi trên đất nước tỷ dân gửi về khiến dân mạng và người đi đường vô cùng kinh ngạc.

Người hâm mộ gửi hoa tăng Tiêu Chiến.

Thậm chí mới đây, theo báo cáo từ Music Express, vở diễn Như mộng chi mộng còn được xếp vào danh sách xu hướng trên thế giới và số lượng người xem trên nền tảng phát sóng vượt hơn 10 triệu view.

Sức ảnh hưởng và độ phổ biến của Như mộng chi mộng không chỉ trong nước mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt ở các quốc gia khác trên thế giới. Như mộng chi mộng có độ ăn khách rất cao, biểu diễn từ 14h chiều ngày 22/4 và chỉ mất một tiếng rưỡi đồng hồ, vở kịch đã được xếp hạng thứ tư trong xu hướng thế giới trên Twitter, điều này cho thấy khán giả đang "để mắt" đến tác phẩm này nhiều như thế nào.

Tiêu Chiến trong Như mộng chi mộng.

Bên cạnh sự chú ý của toàn cầu, khi đến 11h10 buổi tối, buổi phát sóng trực tiếp của Như mộng chi mộng cũng chính thức được diễn ra, theo thống kê, số lượng người xem trực tuyến trên một nền tảng phát sóng vượt qua con số 13 triệu. Và tất cả những người yêu mến Tiêu Chiến cũng như Như mộng chi mộng đã gửi lời chúc chân thành nhất sau khi buổi biểu diễn thành công rực rỡ.

Có thể thấy, sau bao khó khăn, sóng gió, nam diễn viên Tiêu Chiến vẫn luôn được người hâm mộ hết lòng yêu thương, ủng hộ hết mình. Thêm vào đó, đây là lần đầu tiên fan được chứng kiến màn thể hiện diễn xuất của Tiêu Chiến một cách trực tiếp trước mắt như vậy, thế nên họ rất trân trọng cơ hội này.

Quốc Tiệp (t/h)