Giải trí

Vở kịch có sự tham gia của Tiêu Chiến đạt điểm số bất ngờ

Vở kịch Như mộng chi mộng đã được ra mắt tại Vũ Hán (Trung Quốc). Trong vở kịch này, vai diễn "Bệnh nhân số 5" của Tiêu Chiến đã khiến khán giả không ngớt lời khen.

Vở kịch Như mộng chi mộng có suất chiếu kéo dài trong 4 ngày, từ ngày 22/4 đến ngày 25/4. Sau khi vở kịch kết thúc, với màn thể hiện quá xuất sắc, Tiêu Chiến đã nhận được sự tán dương của vô số khán giả. Trong đó có những lời khen đến từ khán giả Trung Quốc, và cũng có những lời khen đến từ cộng đồng mạng nước ngoài.

Tiêu Chiến là một ngôi sao hàng đầu với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.

Qua đó có thể thấy, vai diễn "Bệnh nhân số 5" này của Tiêu Chiến đã tạo được phản ứng mạnh mẽ khắp toàn cầu. Không quá phô trương khi nói rằng Như mộng chi mộng đã khép lại trong "cơn bão" của những lời ca tụng, tán dương.

Điểm số khởi đầu của vở kịch Như mộng chi mộng trên Douban đạt cột mốc vô cùng ấn tượng lên đến 9 điểm. Thế nhưng vài ngày sau đó, con số này đã giảm xuống còn 8,7 điểm, dù vậy thì số điểm này rất cao và thể hiện chất lượng của tác phẩm vô cùng tốt.

Vở kịch Như mộng chi mộng của Tiêu Chiến đang nhận 8,7 điểm với 6417 người đánh giá.

Hiện nay, Douban không còn là nơi đánh giá quá công tâm nữa khi đôi lúc nó biến thành "chiến trường" giữa fan và antifan đấu với nhau. Tuy nhiên, dù bị tác động bên lề là thế nhưng Douban vẫn là sân chơi cho các nhà phê bình, thể hiện sự đánh giá khá chính xác về chất lượng tác phẩm.

Dù antifan nghi ngờ số điểm của Douban về vở Như mộng chi mộng, nhưng có một điều không thể phủ nhận, Tiêu Chiến khá dũng cảm khi dám thử thách bản thân ở lĩnh vực rất khó chính là diễn kịch trên sân khấu. Ngoài yêu cầu cao về diễn xuất và bắt buộc diễn viên không có sự sai sót nào, kịch sân khấu cũng chẳng mang lại nhiều lợi nhuận như phim truyền hình hay điện ảnh.

Quốc Tiệp (t/h)