Giải trí

Vợ Huyn Bin đã đẹp, dàn người yêu cũ cũng khiến dân mạng “xuýt xoa”

Siêu đám cưới của Son Ye Jin - Hyun Bin đã được tổ chức cực kỳ hoành tráng. Người hâm mộ trên toàn thế giới gửi nhiều lời chúc đến cặp đôi "vàng" làng giải trí Hàn.

Siêu đám cưới của cặp đôi Son Ye Jin - Hyun Bin đã được tổ chức cực kỳ hoành tráng vào ngày 31/3 với sự tham dự của gần 200 khách mời. Vô vàn chi tiết của hôn lễ đã biến đây trở thành sự kiện chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội nhiều nước. Nhất cử nhất động của cô dâu chú rể đều được dân tình chia sẻ rần rần ở khắp mọi nơi.

Ảnh cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin.

Trước đây, chia sẻ trên chương trình “You Quiz on the Block”, Son Ye Jin đã tuyên bố thẳng thừng Hyun Bin chính là tình đầu của cô. Trong khi đó tài tử Hyun Bin lại trải qua nhiều mối tình với các ngôi sao của showbiz Hàn Quốc, tất cả đều là mỹ nhân nổi tiếng.

Mỹ nhân Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là tình cũ của Hyun Bin.

Song Hye Kyo chính là bạn gái cũ đình đám nhất của nam tài tử “Hạ cánh nơi anh. Hai người từng hẹn hò từ năm 2009 sau khi cùng nhau hợp tác chung trong bộ phim “The world they live in”. Tuy nhiên, do lịch trình làm việc dày đặc khiến cả hai dần xa cách. Cuối cùng, cặp đôi chia tay vào năm 2011.

Về cả sự nghiệp và nhan sắc, có thể nói mỹ nhân họ Song là đối thủ ngang tầm với Son Ye Jin, "một chín một mười".

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được ví là "bảo vật nhan sắc" xứ Hàn, khi là vẻ đẹp tự nhiên hiếm hoi. Khả năng diễn xuất luôn gây tranh cãi, nhưng Song Hye Kyo luôn được săn đón và nhận cát-xê cao bậc nhất ở Hàn.

Sau khi chia tay với Hyun Bin năm 2016, Song Hye Kyo nên duyên với Song Joong Ki sau khi cùng tham gia “Hậu duệ mặt trời”. Cặp đôi này đã có một đám cưới thế kỷ vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, sau 2 năm kết hôn, cặp đôi đã chính thức ly hôn khiến biết bao người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Hiện Song Hye Kyo vẫn độc thân và chọn sống một cuộc sống kín tiếng.

Trong ngày đặc biệt 31/3, Song Hye Kyo hoàn toàn im hơi lặng tiếng, không có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội từ việc đăng ảnh tới Story.

Nữ diễn viên xinh đẹp Kang Sora

Hyun Bin và Kang Sora từng có thời gian ngắn hẹn hò.

Trong "tập thể người yêu cũ" của Hyun Bin Kang Sora cũng là một trong những mỹ nhân được khán giả yêu mến. Nữ diễn viên sinh năm 1990 hẹn hò với tài tử Hyun Bin từ tháng 10/2016, tuy nhiên 1 năm sau đã chia tay.

Kang Sora là một trong những mỹ nhân sở hữu ngoại hình sexy nhất Kbiz. Ngoài nhan sắc nổi bật, cô nàng còn được chú ý với danh xưng "tình cũ của Hyun Bin".

Sự nghiệp của nữ diễn viên cũng bắt đầu khởi sắc, được tham gia hàng loạt tác phẩm ăn khách như "Dream high 2", "Doctor stranger", "Misaeng"... Tuy nhiên, đến nay Kang Sora vẫn chưa phải là một trong những cái tên hot nhất Kbiz vì chưa có tác phẩm nào nổi bật, đi vào lòng khán giả. Người đẹp cũng vừa mới lập gia đình.

Người đẹp Hwang Ji Hyun

Trong làng giải trí, Hwang Ji Hyun chính là người bạn gái đầu tiên mà Hyun Bin công khai. Cả 2 hẹn hò với nhau từ năm 2005, nhưng năm 2007 cặp đôi chia tay.

Hwang Ji Hyun là mỹ nữ đầu tiên có được trái tim của nam tài tử Hyun Bin. Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, Hwang Ji Hyun cũng đã phải chịu nhiều áp lực từ phía công chúng khi cô bị cho rằng không xứng với Hyun Bin về cả danh tiếng lẫn ngoại hình. Trong khi bạn trai là một trong những ngôi sao đang lên thì nữ diễn viên sinh năm 1983 lại là một gương mặt trẻ chưa nhận được sự chú ý.

Giờ đây Hwang Ji Hyun đã lập gia đình và có một cuộc sống viên mãn bên ông xã giàu có. Khi hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức, người đẹp này không chia sẻ hay đăng tải bất cứ điều gì trên mạng xã hội. Nhiều netizen cho rằng, Hwang Ji Hyun hay tập thể người yêu cũ của mỹ nam Hyun Bin đều không muốn trở thành tâm điểm gây tranh cãi trong ngày đặc biệt này.

Trúc Chi (tổng hợp)