Ngôi sao

Võ Hoàng Yến, Tú Anh cùng lọt danh sách sao mặc đẹp tuần qua

Võ Hoàng Yến tự tin phô diễn đường cong cơ thể với các thiết kế ôm sát trong khi Đỗ Mỹ Linh mất điểm vì chuộng trang phục dáng suông.

Sao ghi điểm

Á hậu Võ Hoàng Yến cực ngầu với set đồ tông màu đen-trắng. Kiểu dáng ôm vừa vặn giúp “chị đại” của làng mẫu tôn lên đường cong gợi cảm cùng cặp chân dài. Người đẹp sinh năm 1988 chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao với những đường line nổi bật để hoàn thiện phong cách quyến rũ và cá tính.

“Mẹ một con” Tú Anh toát lên vẻ kiêu kỳ, sang chảnh trong thiết kế đầm lệch vai tông vàng rực rỡ. Chỉ cần một cặp kính mắt mèo làm điểm nhấn, nàng Á hậu cũng đủ nổi bật
và thu hút mọi ánh nhìn về phía mình.

Á hậu Kim Duyên lựa chọn nguyên set áo khoác và chân váy tông màu be để tôn lên nét thanh lịch, tinh tế trong trang phục dạo phố của mình. Thiết kế ôm sát giúp cô khoe chân dài và vòng eo con kiến quyến rũ.

Elly Trần thướt tha, yêu kiều trong mẫu váy dáng dài, phủ họa tiết hoa lá giữa không gian thơ mộng của Đà Lạt.

Nữ diễn viên Jun Vũ vừa ngọt ngào vừa gợi cảm trong thiết kế đầm 2 dây màu trắng tinh khôi. Người đẹp khéo léo kết hợp giày thể thao ton sur ton với bộ trang phục, tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng hợp mắt mà nổi bật vừa đủ.

Hoàng Thùy “chất chơi” khi kết hợp áo crop top, quần short jean cạp cao cùng phụ kiện là giày thể thao trắng và kính mắt sành điệu. Outfit tông đen này vừa trông năng động, thoải mái, vừa tôn lên vẻ ngoài sexy cho người mặc.

Sao mất điểm

Chiếc váy đen giúp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phô ra làn da trắng sứ, không tì vết. Tuy nhiên, vì phần trên và dưới của bộ cánh đều rộng thùng thình nên vô tình khiến các đường cong của người mặc bị “nuốt” trọn.

Không hẹn mà gặp, Á hậu Huyền My cũng xuất hiện với gam màu đen nguyên cây khoe khéo vòng một đầy đặn.Tông đen giúp mỹ nhân sinh năm 1995 nhìn thon thả hơn nhưng cũng cộng cho cô nàng thêm vài tuổi.

Hoa hậu Khánh Vân trở thành tâm điểm chú ý khi diện chiếc áo có thiết kế lạ mắt với quần đen ống lửng có độ dài ngang đầu gối. Tuy nhiên không phải ai cũng cảm được cách phối đồ sáng tạo này.

Minh Hoa (t/h)