Ngôi sao

Võ Hoàng Yến chuẩn “đại gia khu cách ly”, quậy banh như đi nghỉ dưỡng

Liên tục chia sẻ hình ảnh ở khu cách ly, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến nhiều khán giả thích thú vì "đi cách ly sướng như đi nghỉ dưỡng".

 Trở về sau chuyến công tác ở Mỹ, Võ Hoàng Yến nhanh chóng được đưa đi cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, Dĩ An, Bình Dương từ tối ngày 18/3 để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh giữa mùa dịch Covid-19. 

Những ngày qua, nàng siêu mẫu thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới của mình trong khu cách ly lên trang cá nhân để người hâm mộ và bạn bè được an tâm.

Có thể thấy, Võ Hoàng Yến đã nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tại đây, và luôn giữ thái độ vui vẻ, lạc quan. Nói về lý do có thể nhanh chóng làm quen và luôn vui vẻ trong những ngày cách ly, siêu mẫu chia sẻ rằng, điều quan trọng nhất là phải thích nghi được ngay từ trong tâm lý.

Nữ siêu mẫu cho biết đồ ăn ở đây khá ngon và hợp khẩu vị. Cô thường dậy sớm tập thể dục, thậm chí nhiều fan còn đề nghị mình mở một lớp dạy catwalk để tạo không khí vui vẻ những ngày cách ly. Chân dài còn hài hước "đi cách ly sướng như đi nghỉ dưỡng".

Võ Hoàng Yến cho biết, chỉ trong 2 ngày, cô nhận được rất nhiều "lương thực" bao gồm cả bánh kẹo hoa quả do người nhà và người hâm mộ gửi tặng.

Thậm chí, chân dài sinh năm 1988 còn kỳ công trang trí "cửa hàng" và trưng bày cả một kệ hàng hóa đầy đủ hàng hóa rất hoành tráng. Nhiều khán giả hài hước gọi Võ Hoàng Yến là "đại gia khu cách ly".

Khoảnh khắc tạo dáng sang chảnh tắm nắng của Võ Hoàng Yến khiến khán giả thích thú. Theo Võ Hoàng Yến, suy nghĩ của bản thân là một yếu tố rất quan trọng để cô nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

Dù ở trong khu cách ly, song Võ Hoàng Yến vẫn có thể đi xung quanh ngắm cảnh thư giãn. Cô nàng cũng cho biết, không khí không nặng nề như lời đồn, ngược lại rất bình yên, thoải mái, có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao như học khiêu vũ, tập làm người mẫu, chơi cầu lông,...

Từ khu cách ly, Võ Hoàng Yến bày tỏ: “Ai nói đi cách ly là khổ? Khổ hay không do mình, tự tạo niềm vui, giao lưu và hoạt động thể thao thật nhiều thì khổ kiểu gì? Còn nếu cứ nằm dài một chỗ rồi than thì khổ là đúng rồi”.

Theo Hoàng Yến, 14 ngày ở trung tâm cách ly sẽ ảnh hưởng đến công việc và một số dự định của bản thân. Tuy nhiên, chân dài cho rằng điều cần thiết bây giờ là chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của nhà nước về phòng chống dịch bệnh. "Tôi và rất nhiều người khác đang làm tròn trách nhiệm cách ly tập trung vì bảo vệ cho chính mình cũng như cộng đồng. Cách ly một số lượng lớn con người đồng nghĩa với việc cần lượng nhân lực gồm y bác sĩ, tình nguyện viên, bộ đội rất nhiều. Họ phải làm việc tăng ca để bảo vệ cho cả cộng đồng. Đại dịch không ai mong muốn cũng đã xảy ra, chúng ta hãy chung tay đẩy lùi nó thật nhanh bằng chính ý thức và sự hợp tác của mọi người", cô chia sẻ.