Ngôi sao

Vợ Hoài Lâm lên tiếng khi bị chỉ trích 'gài' nam ca sĩ để có con

Bảo Ngọc đã chính thức công khai diện mạo của con gái thứ 2 – bé Cún Cún trên trang cá và trút bầu tâm sự về những tin đồn cô đã trải qua sau mấy năm gắn bó với Hoài Lâm.

Chuyện tình yêu của Hoài Lâm - Bảo Ngọc nhận về hàng loạt những ý kiến tiêu cực từ khán giả. Nhiều người cho rằng Hoài Lâm bồng bột, non dại vì yêu mà bỏ hết sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng không ít người dồn mọi tội lỗi cho Bảo Ngọc, cho rằng cô chính cô là nguyên nhân khiến Hoài Lâm tuột dốc.

Mới đây, vợ Hoài Lâm đã đã chọn thời điểm là sinh nhật con gái để "trút bầu tâm sự". Bảo Ngọc chia sẻ, khi mang thai bé Cún Cún, cô stress rất nhiều, nhất là vì những bài viết tiêu cực trên mạng viết về mình.

"Họ từng nói suốt ngày mẹ cứ bám lấy ba, từng show diễn, vì ba là cây ATM của mẹ, nên mẹ sợ mất cây ATM, mà họ có biết là mẹ em cũng có thể kiếm ra tiền như thế" - Bảo Ngọc kể.

Những khoảnh khắc đáng yêu của con gái Hoài Lâm.

Vợ Hoài Lâm cho biết, mỗi lần chồng nhận show diễn, cô là người làm hết mọi thứ để anh có thể thoải mái tinh thần và dồn hết sức cho các đêm nhạc, từ chọn bài, gửi nhạc, liên hệ bầu show... cho đến đặt khách sạn, vé máy bay.

Nhiều lần Bảo Ngọc bị stress trước những tin đồn về mình, muốn Hoài Lâm thuê trợ lý nhưng nam ca sĩ không chịu vì muốn được vợ động viên trước giờ diễn.

Về tin đồn cố tình “gài” Hoài Lâm có con, khiến nam ca sĩ buộc phải cưới cô khi sự nghiệp đang phát triển Bảo Ngọc thắng thắn nói: “Họ nói mẹ gài ba để có hai chị em, có ai mà gài được có con đến tận 2 lần! Nhưng lại là một may mắn nữa em ạ. Ba luôn là người muốn có các em, ba luôn là người muốn sinh con với mẹ! Là ba muốn có một gia đình với mẹ! Là 2 chị em được sinh ra từ tình yêu, và rất nhiều tình yêu!”.

Đối mặt với những khó khăn, Bảo Ngọc chọn đứng vững trước giông bão. Cô cho biết sinh con khi tuổi còn quá trẻ đã gặp phải không ít áp lực, dèm pha. Tuy nhiên, chính tình yêu con đã cho cô thêm sức mạnh vượt qua hết những thử thách của đường đời để có thể tiếp tục chăm sóc con, vun vén cho gia đình nhỏ của mình.

Cuối cùng, Bảo Ngọc nhắn nhủ con gái yêu rằng: “Mẹ chỉ muốn các em có cuộc sống đầy đủ, đầy đủ về tinh thần và cả vật chất, và lớn lên chỉ toàn tình yêu thương. Có thể ba và mẹ sẽ không phải người ba, người mẹ hoàn hảo, nhưng ba và mẹ sẽ cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình, để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho các em trong đời. Mẹ hứa”.

Trước đó, khi giao lưu với người hâm mộ thông qua trang cá nhân, bà xã Hoài Lâm cũng từng thu hút sự chú ý khi lần đầu tiên khoe hình ảnh, tiết lộ thông tin về 2 con gái và cho biết một bé giống mẹ và 1 bé giống bố. Đồng thời cô đã lập một tài khoản Instagram cho hai con gái (tên Gà và Cún) nhưng đặt ở chế độ riêng tư, do đó người xem chỉ có thể thấy được bức ảnh đại diện của một bé.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc (cháu gái ruột của NSƯT Bảo Quốc, em gái họ diễn viên hài Gia Bảo) yêu nhau từ năm 2011, nhưng đến năm 2016 cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ. Tuy nhiên thời điểm đó Hoài Lâm vấp phải luồng ý kiến phản đối dữ dội từ người hâm mộ bởi nhiều người khuyên anh nên tập trung phát triển sự nghiệp còn Bảo Ngọc cũng bị gia đình ngăn cấm. Tuy nhiên cặp đôi vẫn quyết định ở bên nhau.

Tháng 10 năm 2018, Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng nghệ thuật 2 năm và đến giữa tháng 7/2019, Hoài Lâm xác nhận đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc sau 8 năm yêu nhau và cặp đôi có 2 cô công chúa. Từ khi có con, nam ca sĩ thay đổi nhiều để có thể chăm sóc, lo lắng cho gia đình nhỏ của mình.

Quốc Tiệp (t/h)