An ninh - Hình sự

Vợ giám đốc bệnh viện tâm thần và 4 nhân viên bị bắt vì tuồn thuốc ra ngoài bán

Bà Đinh Thu Hồng, Trưởng khoa Nữ (vợ Giám đốc bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa) và 4 cán bộ, nhân viên bệnh viện này vừa bị Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố, bắt giam vì tuồn thuốc bảo hiểm ra ngoài bán.

Ngày 31/10, nguồn tin của PV Báo Người Đưa Tin, Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố, bắt tạm giam đối với vợ Giám đốc bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa và 4 người khác liên quan tới việc lấy thuốc bảo hiểm mang ra ngoài bán thu lợi bất chính.

Trước đó, khoảng 10h ngày 30/10, Cơ quan ANĐT cùng với đại diện viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã tới bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa (có địa chỉ tại đường Hải Thượng Lãn Ông, TP.Thanh Hóa) để thực hiện lệnh khởi tố, bắt tạm giam đối với các bị can Vi Du Lịch, Trưởng khoa Nam 1; Đinh Thu Hồng, Trưởng khoa Nữ và Phan Văn Giỏi, Trưởng khoa Nam 2 và 2 nữ điều dưỡng khác.

Cơ quan ANĐT dẫn các bị can ra khỏi bệnh viện sau khi thi hành lệnh bắt.

Bà Đinh Thị Hồng là vợ của ông Trịnh Văn Anh, Giám đốc bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa. Sau khi thực hiện lệnh bắt tạm giam, cơ quan ANĐT đã khám xét phòng làm việc của những người này để phục vụ công tác điều tra.

Kết thúc quá trình khám xét, ông Vi Du Lịch, bà Đinh Thu Hồng, ông Phan Văn Giỏi và 2 nữ điều dưỡng khác đã được Cơ quan ANĐT đưa lên xe rời khỏi bệnh viện.

Ông Trịnh Văn Anh, Giám đốc bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa cho biết, công an đã tới bệnh viện làm việc với nhóm bác sĩ, điều dưỡng trên vì liên quan đến việc tuồn thuốc bảo hiểm ra ngoài. 

Phúc Đồng