Ngôi sao

Vợ DJ bị đồn lộ clip nóng, Khắc Việt hành xử bất ngờ

Cách hành xử của Khắc Việt trước việc bà xã anh - DJ Thảo Bee bị đồn lộ clip nóng đã khiến nhiều người thán phục.

Khuya 18/12, mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin DJ Thảo Bee – vợ ca sĩ Khắc Việt lộ clip nóng. Theo đó, một tài khoản Facebook đã chụp hình ảnh từ một clip nhạy cảm, và một mực khẳng định DJ Thảo Bebe. Bài đăng lập tức gây bão, thu hút đông đảo lượt theo dõi và bàn tán khắp cộng đồng mạng.

Ngay khi biết được thông tin này, Khắc Việt vô cùng bức xúc, muốn tìm người phát tán clip để “xử đẹp”. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã thẳng thắn "đăng đàn" tố cáo, chỉ trích kẻ vu khống vợ mình.

Ca sĩ Khắc Việt bức xúc khi bà xã Thảo Bee bị "vu khống" lộ clip nóng.

Được biết, ngay sau khi Khắc Việt “đăng đàn”, thì người tung clip đã chủ động gọi điện xin lỗi anh về sự việc đáng tiếc này.

 Theo chia sẻ của giọng ca “Anh khác hay em khác”, người tung clip đã gọi điện với giọng run rẩy để xin lỗi vợ chồng anh, và thừa nhận rằng chỉ muốn câu like, sống ảo chứ không có mục đích gì khác. Trước thái độ ăn năn của người này, Khắc Việt đã quyết định tha thứ và không làm lớn chuyện. "Tôi không bao giờ bắt nạt ai không đủ khả năng và dưới mình, chỉ sử dụng vũ lực khi quá láo, thách thức và ngang tàng, đặc biệt là khi động đến gia đình vợ con", Khắc Việt cho biết.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến người đã giúp mình tìm ra nguồn gốc sự việc. Qua tình huống trớ trêu mà vợ anh gặp phải, Khắc Việt cũng khuyên mọi người rằng, không nên quay kỷ niệm những clip riêng tư của mình, vì khi lộ chỉ đã mắt và miệng công chúng. Nam ca sĩ cũng cho rằng, mọi người nên tỉnh táo khi chia sẻ và tiếp nhận những thông tin trên mạng xã hội.

Hành động bảo vệ vợ của Khắc Việt nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, khi bình tĩnh giải quyết vụ việc và có cách hành xử làm cho kẻ xấu nể phục.

Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Khắc Việt.

Khắc Việt và DJ Thảo Bebe chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2018. Cả hai yêu nhau vào giữa năm 2017. Bà xã Khắc Việt từng được biết đến là một cô gái quyến rũ, nóng bỏng, tuy nhiên sau khi lấy chồng Thảo Bebe đã tiết chế lại nhiều để đảm nhận cương vị một người vợ hiền dâu thảo. Vốn cùng là người hoạt động nghệ thuật, Khắc Việt và Thảo Bebe dễ dàng đồng cảm trong công việc, cuộc sống. Khắc Việt tâm sự anh từng nghĩ vợ là người lăng nhăng, ham chơi, nhưng càng tìm hiểu thì anh nhận ra Thảo Bebe rất tử tế, giỏi giang và chăm chỉ.