Sự kiện

Vợ đau đớn phát hiện chồng bị sét đánh tử vong ngay chân cầu thang

Khi vừa bước xuống cầu thang để đi vệ sinh, ông Hà Văn S. bị sét đánh trúng tử vong tại chỗ. Thời điểm này chỉ có 2 vợ chồng ở trong lán.

Sáng 8/5, ông Vi Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa có một người dân bị sét đánh tử vong. Nạn nhân xấu số được xác định là ông Hà Văn S. (SN 1965) trú ở bản Hủa Na, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong.

ảnh minh họa.

Trước đó, 2 vợ chồng ông S. cùng vào trang trại ở bản Lằm, xã Tri Lễ để làm nương rẫy. Vào 22h ngày 7/5, ông S. xuống cầu thang của lán để đi vệ sinh thì bất ngờ bị sét đánh trúng. Nghe tiếng động, người vợ chạy ra thì phát hiện chồng đã tử vong. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng người nhà đã vào trang trại để đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

Được biết, vào 18h ngày 6/5, một trận mưa lớn kèm theo lốc xoáy đã xảy ra tại xã Quang Phong, huyện Quế Phong. Chỉ trong vòng 30 phút, trận lốc khiến 2 ngôi nhà bị đổ sập, 30 ngôi nhà bị tốc mái và hàng trăm gia đình bị ảnh hưởng. Cùng thời điểm trên, sét đã đánh chết 3 con trâu tại xã Nậm Nhoóng.