Ngôi sao

Vợ của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đau đớn không nói nên lời khi chồng ra đi đột ngột

Gắn bó với chồng suốt mấy chục năm, ca sĩ Bích Trâm, vợ của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín rất đau buồn khi chồng ra đi đột ngột trong giấc ngủ bên mình.

Tối 4/1, gia đình đã bắt đầu lo hậu sự cho NSƯT Nguyễn Chánh Tín tại nhà riêng. Trước đó, nam diễn viên được phát hiện đã qua đời từ 5h sáng cùng ngày.

Vợ của diễn viên Nguyễn Chánh Tín cho hay: “Khi gọi ông dậy để cùng đi ăn sáng thì nhận ra anh đã ra đi. Tôi rất đau lòng”.

Bà cũng chia sẻ, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín bị tiểu đường suốt 15 năm qua. Mỗi ngày, ông được tiêm Insulin để duy trì sức khỏe.


NSƯT Nguyễn Chánh Tín (sinh ngày 29/11/1952) là một diễn viên điện ảnh và đạo diễn, diễn viên sân khấu có nhiều vai diễn, tác phẩm nổi tiếng.

Ông còn làm người dẫn chương trình (MC) cho một số chương trình trò chơi truyền hình như Rồng vàng trên kênh truyền hình HTV7 và kinh doanh trong cương vị Giám đốc Hãng phim Chánh Phương.

Nam nghệ sĩ ghi dấu ấn đậm nét với khán giả vai diễn Nguyễn Thành Luân trong bộ phim "Ván bài lật ngửa".

Năm 1974, Chánh Tín kết hôn cùng ca sĩ Bích Trâm. Họ từng song ca ăn ý trên sân khấu các đại học, phòng trà. Họ cùng gia nhập đoàn kịch nói Bông Hồng của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng và đóng trong bộ phim Tình đất Củ Chi.

Người thân nam diễn viên cho biết, gia đình đang đợi con trai, Nguyễn Chánh Minh Thức (sinh năm 1975) đang từ Canada về nước.

Vợ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín chắp tay cầu nguyện cho hương hồn ông ra đi thanh thản. Con gái và vợ lo hậu sự cho Chánh Tín. Con trai ông ở Canada đang trên chuyến bay về nước.

Tang lễ của ông đang được tổ chức tại nhà riêng. Đến sáng 8/1, linh cữu ông sẽ được đưa đi hỏa táng ở nghĩa trang Đa Phước (quận 8, TP.HCM)