Ngôi sao

Vợ cũ Việt Anh: "Tôi và chị Quế Vân vẫn có mối quan hệ tốt"

Mới đây, Quế Vân bày tỏ bức xúc khi có một số người mắng chửi mình là người thứ 3 phá hoại gia đình Việt Anh. Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh cũng lên tiếng về điều này.

Mới đây, việc diễn viên Việt Anh ly hôn với vợ 9X khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó một thời gian ngắn, cả 2 đều chia sẻ những cảm xúc rất hạnh phúc. 

Sau khi chia tay, Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh thường xuyên có những tâm sự buồn bã, nhiều người đồn đoán có kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Hương Trần và Việt Anh. Sau Quỳnh Nga, Quế Vân là nhân vật tiếp theo bị kéo vào câu chuyện này. 

Quế Vân và Việt Anh ở sân bay Nội Bài tối 28/6.

Mới đây, Quế Vân công khai ảnh hộ tống Việt Anh đi Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Theo nữ ca sĩ, Việt Anh vốn đã rất đẹp trai nhưng cô muốn rủ rê anh làm đẹp để thay đổi diện mạo cho mới lạ cũng như giải tỏa tâm lý sau ồn ào bỏ vợ.

Ngay khi tấm ảnh Việt Anh và Quế Vân công khai, Hương Trần đã có dòng trạng thái lạ: "Mình chỉ mong muốn được cuộc sống bình yên nuôi con, và được hưởng những gì đáng lẽ là của mình, bù lại những thứ mình đã đánh mất chính là tuổi xuân. Nhưng mấy bạn sống có đức lên tý nhé, mình chả muốn động chạm ai nhưng nếu ai động vào mẹ con tôi không bao giờ để yên. Tình yêu đẹp rồi sao vẫn phải theo dõi mẹ con người ta mà cắn trộm thế! Hèn nhỉ".

Dựa trên những gì Hương Trần chia sẻ, nhiều người đồn đoán cô ám chỉ Quế Vân. Sau đó, vô số người kéo vào trang cá nhân của Quế Vân để chỉ trích cô là người thứ ba, phá vỡ gia đình Việt Anh - Hương Trần. 

Hương Trần khẳng định, Quế Vân không phải là người thứ 3.

Chia sẻ với PV, Hương Trần cho hay: "Tôi và chị Quế Vân có mối quan hệ khá tốt, chị ấy không phải là người thứ 3 như mọi người nghĩ. Mọi người không hiểu nên mới chỉ trích chị ấy".

Quế Vân và Hương Trần từng có thời gian hiểu lầm nhau. Hồi tháng 7/2018, Hương Trần từng dằn mặt Quế Vân: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra" sau khi nữ ca sĩ đăng ảnh đi ăn thân thiết với Việt Anh.

Tuy nhiên, sau khi Việt Anh giải thích rõ, Hương Trần cũng có dịp gặp Quế Vân thì cả hai hóa giải hiểu lầm và quyết định kết bạn. Quế Vân nói rõ mình chơi thân với Việt Anh nhưng chỉ là bạn bè.