Ngôi sao

Vợ cũ "Thượng ẩn" Hoàng Cảnh Du tự tử

Vương Vũ Hinh - vợ cũ của Hoàng Cảnh Du đăng dòng trạng thái với ý định quyên sinh lên mạng xã hội: "Tạm biệt nửa thế giới tràn ngập sự ác ý, tạm biệt chàng trai tôi từng yêu đắm say".

Ngày 17/5, trang Sina đưa tin trợ lý của Vương Vũ Hinh đã lên mạng chia sẻ về việc cô tự tử sau khi nhận nhiều bình luận ác ý của fan Hoàng Cảnh Du.

Ngày 16/5, Vương Vũ Hinh đăng dòng trạng thái với ý định quyên sinh lên mạng xã hội: "Tạm biệt nửa thế giới tràn ngập sự ác ý, tạm biệt chàng trai tôi từng yêu đắm say". Sau đó, trợ lý của cô đã phát hiện cô tự tử tại nhà riêng. Vương Vũ Hinh được đưa đến bệnh viện và hiện vẫn đang hôn mê.

Theo bài đăng của người trợ lý, Vương Vũ Hinh và Hoàng Cảnh Du đã chia tay từ năm 2018. Cô gái họ Vương sau đó thể hiện mình đã quên chuyện cũ, sống vui vẻ. Nhưng thực tế, cô luôn sống trong áp lực và bị trầm cảm. Cuộc hôn nhân của họ được miêu tả là kín tiếng, nhiều rạn nứt. Hoàng Cảnh Du nhiều lần đánh đập vợ, công khai ngoại tình.

Khi sự việc bị phanh phui, người hâm mộ của nam diễn viên liên tục miệt thị Vương Vũ Hinh. Điều này khiến cô càng trở nên bế tắc.

Trước thông tin vợ cũ Vương Vũ Hinh tự tử, phía Hoàng Cảnh Du vẫn chưa lên tiếng. Trước đó Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh từng bí mật kết hôn. Netizen xứ Trung đã tìm kiếm và phát hiện rất nhiều bằng chứng cho thấy Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh thực sự đã có mối quan hệ thân thiết từ trước đó như những hình ảnh cặp đôi này đang ở bên nhau, những chi tiết nhỏ cho thấy họ đã sống chung với nhau và có cả ảnh của Vương Vũ Hinh chụp cùng với gia đình của Hoàng Cảnh Du.

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, xuất thân là người mẫu. Đầu 2016, anh được công chúng biết đến rộng rãi nhờ vai Cố Hải trong webdrama Thượng Ẩn. Do nội dung phim nói về chuyện tình giữa hai nhân vật nam, Hoàng Cảnh Du và bạn diễn Hứa Ngụy Châu bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm sóng của Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc, buộc phải hạn chế hoạt động nghệ thuật. Đầu 2018, Hoàng Cảnh Du tái xuất mạnh mẽ và gặt hái thành công lớn với webdrama Kết ái (đóng cùng Tống Thiến) cùng một phim điện ảnh.

Trang Dung (t/h)