Văn hoá

Vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng về thông tin chia tay Đạt G

Hôm qua (15/12), Đạt G lên tiếng thừa nhận "tạm dừng lại" với Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm) sau hơn nửa năm hẹn hò khiến dư luận xôn xao.

Sau phát ngôn của Đạt G, ngày16/12, trên trang cá nhân Cindy Lư đăng tải bức tâm thư với những lời xúc động nhắn nhủ người đàn ông mo: "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha. Mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa, cám ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm của tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn".

"Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!", Cindy viết.

Cindy Lư và Đạt G.

Về phía Đạt G, anh cho biết muốn tập trung toàn bộ tâm lực cho âm nhạc và các dự án sắp tới: "Thay vì uống đồ có cồn để giải tỏa căng thẳng, tôi sẽ tập trung công việc". Anh cũng thể hiện sự áy náy với người cũ: "Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy".

Tháng 5/2021, Đạt G - Cindy Lư công khai hẹn hò. Thời điểm đó, vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng cho biết cả hai đến với nhau khi đã chấm dứt mối quan hệ với người cũ, không có chuyện "tiểu tam" hay "cướp vợ bạn thân" như dân mạng đồn đại.

Quốc Tiệp (t/h)