Ngôi sao

Vợ cũ của diễn viên Việt Anh nói gì trước thông tin được bạn trai cầu hôn?

Sau khi Hương Trần đăng tải bức ảnh cô ngồi bên bàn tiệc sang trọng với bó hoa lớn, kèm theo dòng trạng thái cho biết vừa được cầu hôn và đang phân vân không biết có nên nhận lời hay không, khiến nhiều người hâm mộ cho rằng vợ cũ của Việt Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới.

Ngày 1/9 vừa qua, cư dân mạng xôn xao với thông tin Hương Trần - vợ cũ của diễn viên Việt Anh được cầu hôn. Đó là bởi cô đăng ảnh kèm bó hoa to với lời chú thích đầy ẩn ý: "Lễ mới được cầu hôn, không biết có nên nhận lời không?", Hương Trần viết.

Hình ảnh này của Hương Trần khiến nhiều người tin rằng cô vừa nhận được lời cầu hôn lãng mạn.

Bên dưới bài đăng của Hương Trần, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến bà mẹ một con. Nhiều người cũng khuyên cô nên nhận lời cầu hôn, không nên bỏ lỡ cơ hội và người yêu thương mình thật lòng. Đặc biệt, nữ diễn viên Quế Vân - bạn thân của Hương Trần, cũng khuyên cô nhận lời cầu hôn: "Nhận đi, chờ lâu lắm". Đáp lại, Hương Trần đùa rằng: "Nếu lỡ lần này coi như ế truyền kiếp".

Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ cho rằng Hương Trần đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới sau khi ly hôn với diễn viên Việt Anh.

Mới đây, Hương Trần đã chính thức lên tiếng giải thích. Cô cho biết: "Hôm đó là sinh nhật một người bạn, mình có mượn ảnh và hoa để chụp ảnh rồi đăng lên vui đùa, ‘sống ảo’". Kèm theo đó, Hương Trần khẳng định mình vẫn độc thân.

Hương Trần khẳng định mình vẫn độc thân.

Hương Trần và Việt Anh từng là cặp đôi đẹp được nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, cặp đôi có con trai tên là Đậu đậu (tên ở nhà). Tuy nhiên, giữa tháng 6/2019, Việt Anh công khai ly hôn bà xã kém tuổi sau gần 5 năm sống chung. Hậu công khai, cả hai vẫn thường xuyên xảy ra các lùm xùm về việc giành quyền nuôi con.

Hiện tại, nam diễn viên của Người phán xử vào Nam sinh sống, Hương Trần cùng con trai cũng đã dọn sang nơi ở mới.

Quốc Tiệp (t/h)