Văn hoá

“Vợ cũ” bất ngờ có động thái liên quan đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Thời gian qua, thông tin bị bầu sô Liên Phạm nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên tòa án Quận Cam, bang Califorina, Mỹ đã khiến nhiều người bất ngờ.

Việc “đường ai nấy đi” giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm (người được khán giả biết đến là vợ cũ bí ẩn của Mr. Đàm) đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng hay tranh luận ồn ào, hai phía vẫn giữ im lặng trước sự tò mò của công chúng.

Ngoài ra, từ sau vụ bà Liên Phạm đệ đơn ly hôn, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã liên tiếp vướng tin đồn kết hôn giả, trốn thuế, thậm chí bị cấm nhập cảnh vào Mỹ.

Nhưng sau thời gian im lặng, mới đây trên trang cá nhân, bầu sô Liên Phạm đã bất ngờ có động thái liên quan đến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm.

Theo đó trên trang cá nhân, nữ bầu sô vừa mới chia sẻ poster ca nhạc sẽ được diễn ra ở Mỹ vào tháng 25/11 tới. Đáng nói là trong poster có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, buổi biểu diễn còn có ca sĩ Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Phương Trang...

Việc bầu sô Liên Phạm chia sẻ buổi biểu diễn một phần đập tan tin đồn Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ.

Poster ca nhạc bầu sô Liên Phạm chia sẻ.

Trước đó, hôm 20/10 (Ngày Phụ nữ Việt Nam), trên trang ca nhân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có bài đăng gửi lời chúc tới phái nữ: "Chúc những người phụ nữ mà Hưng thương và thương Hưng một ngày lễ của riêng mình thật nhiều hoa, quà, lời yêu thương ngọt ngào, ấm áp từ chính những người thân nhé".

Bên dưới bài viết, bầu sô Liên Phạm cũng để lại lời "cảm ơn", không những thế bà còn chia sẻ lại bài đăng của nam ca sĩ.

Việc bầu sô Liên Phạm để lại bình luận dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng sau khi nổ ra thông tin hai người ly hôn, đã cho thấy cặp đôi vẫn còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Quốc Tiệp