Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều mừng rỡ khi nam ca sĩ đoàn tụ cùng các con

Sau hơn một năm xa cách vì dịch bệnh Covid-19, Bằng Kiều đã trở về Mỹ đoàn tụ cùng 3 quý tử, cậu con út ngoại hình thay đổi khiến nam ca sĩ bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Bằng Kiều vui vẻ khoe bức ảnh chụp cùng 3 cậu con trai Beckham, Colin và Kenzi. Nam ca sĩ hào hứng cho biết: "Hơn năm mới được ôm cái bụng tròn xoe của Kenzi. Anh Beckham với Colin thì 1,8m rồi".

Khoảnh khắc Bằng Kiều quây quần bên các quý tử sau hơn một năm xa cách thu hút sự chú ý của các fan lẫn cư dân mạng.

Có thể thấy trong bức ảnh, niềm vui đoàn tụ lan tỏa trong nụ cười của 4 cha con giọng ca "Trái tim bên lề". Ảnh: FBNV.

Thời gian vừa qua tình hình dịch Covid-19 diễn ra phức tạp nên Bằng Kiều đã chọn trở lại Việt Nam làm việc. Vì thế, anh đã xa cách 3 quý tử của mình một thời gian dài. Ngay khi lệnh giãn cách được nới lỏng, anh đã quay trở về Mỹ để đoàn tụ cùng các con.

Không chỉ giọng ca “Nơi tình yêu bắt đầu” chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình mà ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều đã đăng tải hình ảnh 4 bố con kèm dòng chia sẻ: "Một năm hơn rồi mấy bố con mới gặp nhau. Bây giờ gặp lại, bố ngồi trên lòng Colin chứ không còn là Colin ngồi trong lòng bố như trước nữa".

Trong ảnh, Bằng Kiều và các con tươi cười rạng rỡ. Đặc biệt, khuôn mặt của 3 người con đều giống bố như đúc. Ông bố nổi tiếng Vbiz thể hiện niềm vui khó gì sánh được khi được ôm các con trong vòng tay.

Tuy nhiên, khi nhìn kỹ bức ảnh nhiều người nhận ra Bằng Kiều là người thấp bé nhất khi chụp chung cùng các con. Nam ca sĩ chỉ cao 1m65 trong khi con trai cả và con thứ hiện 15 và 18 tuổi đã cao tới 1m8.

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh rất tự hào với 3 cậu con trai nhà mình. 

Cậu con trai cả của Bằng Kiều, Beckham (tên Việt là Bằng Phương) luôn duy trì thành tích học tập đáng nể. Từ năm 2017 Bằng Phương đã nhận giải thưởng đặc biệt từ kết quả học tập xuất sắc tại Mỹ và nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen.

Đặc biệt là Beckham có niềm đam mê nghệ thuật, hứa hẹn sẽ là người thừa kế sáng giá cho con đường âm nhạc của bố. Bằng Anh (Colin) con trai thứ hai của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh cũng học giỏi và rất thương ba mẹ.

Còn về phía cậu con trai út Bằng Trương (Kenzi) lại được mọi người yêu thích vì sự đáng yêu và lém lỉnh. Nhìn chung, ai cũng ngưỡng mộ "ba chàng lính ngự lâm" nhà Bằng Kiều.

Từng là đôi vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh sau ly hôn vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Bằng Kiều luôn đảm bảo việc chu cấp và phối hợp với vợ cũ nuôi dạy các con đầy đủ từ vật chất đến tinh thần.

Dù mỗi người đã có một cuộc sống riêng nhưng những dịp đặc biệt, cả hai vẫn xuất hiện vui vẻ bên các con, từ sinh nhật, ngày con nhập học, buổi biểu diễn của con, ngày Tết cổ truyền, những chuyến đi chơi, đi du lịch...

Trizzie vẫn luôn giữ sự ủng hộ cho chồng cũ. Mọi hoạt động nghệ thuật, sự kiện âm nhạc của Bằng Kiều ở Mỹ hay Việt Nam, Trizzie đều dõi theo, cổ vũ, thậm chí chia sẻ trên trang cá nhân để kêu gọi sự hưởng ứng của fan. Thật hiếm có cặp đôi nào còn gìn giữ sự tình nghĩa ấy khi chia tay.

Trúc Chi (t/h)