Văn hoá

Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ tình trạng sức khỏe của Hoài Linh

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều vừa hé lộ tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh qua câu hỏi với Dương Triệu Vũ.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ về cuộc hội ngộ với Dương Triệu Vũ khi nam ca sĩ vừa từ Việt Nam sang Mỹ. Theo đó, cô đã dẫn em trai của nghệ sĩ Hoài Linh đi viếng mộ cố danh ca Ngọc Lan.

Dương Triệu Vũ được Trizzie Phương Trinh dẫn đến viếng mộ cố danh ca Ngọc Lan. (Ảnh FBNV).

Trizzie Phương Trinh viết: “Đêm qua nhận được tin nhắn từ Dương Triệu Vũ nhờ mình đưa em ấy đi thăm mộ chị Ngọc Lan. Mấy năm gần đây mình thường ra mộ chị Ngọc Lan cùng với Cam Thơ vào dịp sinh nhật và ngày giỗ của chị…

Hẹn Dương Triệu Vũ 12h có mặt mà đi trễ mất 10 phút làm anh chàng phải đậu xe ở trước cổng để chờ. Hai chị em lâu ngày không gặp nên vừa xuống xe là chạy đến ôm nhau chào hỏi thắm thiết”.

Đặc biệt trong bài viết, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng đề cập đến tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh: "Mình cũng không quên hỏi thăm tình hình sức khoẻ của anh Linh. Rất mừng khi biết anh ấy vẫn ổn".

Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh. (Ảnh chụp màn hình).

Qua chia sẻ này của Trizzie Phương Trinh nhiều người hâm mộ của nghệ sĩ Hoài Linh có thể cảm thấy an lòng khi biết anh vẫn ổn.

Cách đây mấy hôm, Dương Triệu Vũ đã khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi cho biết hồi đầu năm anh trai mình (nghệ sĩ Hoài Linh) thanh quản không tốt. Sau đó, Hoài Linh tiếp tục vướng vào ồn ào sao kê từ thiện, khiến anh tiều tụy đi nhiều. Kể từ đó, nam danh hài vắng bóng trong các chương trình giải trí cũng như trên cả trang mạng xã hội của anh.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Sau hơn 10 năm chung sống và có ba con chung, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chính thức “đường ai nấy đi” vào năm 2013, vì không tìm được tiếng nói chung. Dù ly hôn đã 8 năm nhưng mối quan hệ của Bằng Kiều và vợ cũ rất tốt đẹp.

Cả hai luôn tôn trọng và cùng nhau chăm sóc tốt cho con cái. Hiện tại, ba cậu con trai đều sống với mẹ.

Quốc Tiệp