Giải trí

Vợ Công Phượng để lộ vòng 2 lớn bất thường

Nhân dịp nghỉ lễ Công Phượng và bà xã Viên Minh đi ăn cùng cầu thủ Tiến Linh, chỉ một bức ảnh chia sẻ mà cư dân mạng bán tín bán nghi về việc cô nàng đang mang thai.

Trên cá nhân của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh chia sẻ hình ảnh đi ăn tối cùng cặp đôi Công Phượng - Viên Minh. Tuy nhiên bức ảnh gây chú ý khi vợ Công Phượng lộ diện với vóc dáng và khuôn mặt mộc hơi sưng khá giống một phụ nữ đang mang thai.

Bà xã Công Phượng mặc chiếc váy màu trắng, kiểu dáng rộng thùng thình thoải mái. Cô nở nụ cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng mọi người.

Chỉ qua tấm hình nhưng nhiều người nhận thấy vòng 2 Viên Minh to lên bất thường và lộ u thịt sau lưng.

Cư dân mạng đặt nghi vấn bà xã Công Phượng đang mang bầu. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau bài đăng cộng đồng mạng và người hâm hộ để lại bình luận nghi vấn nam cầu thủ và bà xã đã chính thức lên thiên chức mới sau nửa năm kết hôn.

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng qua một bức hình, cũng có thể chỉ là do góc chụp nên vợ cầu thủ Công Phượng có phần mũm mĩm hơn so với ảnh hồi đám cưới.

Bên cạnh nhan sắc, nhiều dân mạng còn nhận xét trông bà xã Công Phượng rất hiền lành, gần gũi và nhu mì. Có lẽ cũng bởi cặp đôi khá kín tiếng, ít khi chia sẻ những hình ảnh đời thường nên ngay lập tức bức ảnh nhận được sự quan tâm rất lớn.

Ảnh cưới của Công Phượng - Viên Minh. 

Cặp đôi Công Phượng - Viên Minh nên duyên vợ chồng vào cuối năm 2020 sau nhiều năm quen biết hẹn hò. Kể từ sau đám cưới Viên Minh và Công Phượng rất kín tiếng và hiếm hoi lộ diện bên nhau.

 Cả 2 đã dọn về sống tại Gia Lai để tiện cho việc thi đấu của Công Phượng.

Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Công Phượng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Dù không thường xuyên xuất hiện công khai và đề cập đến đối phương, song Công Phượng và Viên Minh vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ về tình cảm họ dành cho nhau.

Trúc Chi (t/h)