Văn hoá

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài tiết lộ lý do về nước sau hơn 1 năm chồng qua đời

Hơn 1 năm danh hài Chí Tài qua đời, Phương Loan - bà xã của cố nghệ sĩ đã cân bằng lại cuộc sống nhưng nỗi nhớ thương chồng chưa bao giờ vơi đi.

Mấy ngày qua, ca sĩ Phương Loan (hay còn gọi là Bé Heo) đã về Việt Nam, cô cho biết sau khi đáp chuyến bay về nước, cô cách ly theo quy định. Cùng thời điểm này, một người bạn đăng tải hình ảnh chụp cùng Phương Loan tại sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM) kèm theo dòng chia sẻ: "Đi đón nàng, đợi chờ là hạnh phúc". Trong ảnh, ca sĩ Phương Loan diện trang phục trẻ trung, thoải mái chụp ảnh cùng bạn bè.

Người thân đến sân bay đón bà xã Chí Tài về Việt Nam. (Ảnh: FB Khanh Vuong Lu).

Trên một số trang mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi bà xã nghệ sĩ Chí Tài bí mật trở về Việt Nam. Đây là lần đầu tiên cô về nước kể từ khi chồng qua đời.

Sau hơn 1 năm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan đã đáp chuyến bay về Việt Nam với nhiều dự định.

Mới đây, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài tiết lộ, sẽ ở Việt Nam đến cuối tháng 3 mới trở lại Mỹ. Tại đây cô sẽ giải quyết những vấn đề liên quan đến căn hộ của chồng quá cố và nhiều công việc mà trước đó nam nghệ sĩ còn đang dang dở. Bên cạnh đó, cô cũng muốn thăm hỏi, cảm ơn những đồng nghiệp đã giúp đỡ chồng trong thời gian trước.

Trải qua không ít nỗi buồn từ biến cố, ca sĩ Phương Loan luôn cố gắng vui vẻ, sống tích cực, mạnh mẽ hơn từng ngày. Nữ ca sĩ luôn cập nhật hoạt động cho FC của cô. Về Việt Nam lần này, khán giả và người hâm mộ mong đợi bà xã Chí Tài sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp, thật sự ý nghĩa.

Nữ nghệ sĩ sẽ giải quyết vấn đề căn hộ cũ và ghé thăm bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả của chồng.

Nghệ sĩ Chí Tài bị đột quỵ và qua đời vào chiều 9/12/2020. Trước đó, nghệ sĩ được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Đến nay đã gần 1 năm trôi qua kể từ khi Chí Tài qua đời, nhiều người vẫn còn chưa khỏi xót xa, tiếc thương trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài hoa này.

Vợ chồng nam danh hài Chí Tài đã sống trọn vẹn tình nghĩa với nhau 30 năm qua. Đến nay chỉ còn một người phải chịu cảnh "lẻ bóng".

Hiện tại, ca sĩ Phương Loan dần lấy lại tinh thần, trở lại với một số hoạt động nghệ thuật. Cô vẫn giữ thói quen đi nhà thờ, đến thăm mộ để tâm sự với người chồng quá cố vào mỗi dịp cuối tuần. Trước đó, khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài cho hay: "Tuy Bé Heo mất đi anh Tài nhưng tôi được sự yêu thương, mọi người gọi hỏi thăm tôi mỗi ngày. Tôi hạnh phúc khi được sự thương yêu của mọi người". Được biết, ngoài gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, Phương Loan còn thường xuyên nhận được những lời động viên từ người hâm mộ.

Trong lần tâm sự với Thúy Nga, Phương Loan cho biết, được đi làm công việc bận rộn thì cô đỡ phải suy nghĩ nhưng vẫn ngồi khóc một mình trong lúc làm việc.

Quốc Tiệp (t/h)