Kết nối

Vô cớ bị đâm trọng thương trên đường đi làm về

Hai vợ chồng là công nhân một công ty nằm trong Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3, trên đường đi làm về bị nhóm người bịt mặt đâm trọng thương.

Nạn nhân trong vụ tấn công là anh Vũ Đình Bình, 31 tuổi, công nhân của  công ty Chính Tân, KCN Nhơn Trạch 3 (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) bị đâm thủng phổi. Hiện, anh Bình đang được chăm sóc tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Theo chị Trần Thị Thùy, vợ nạn nhân cho biết, tối 23/3 sau khi tan ca, 2 vợ chồng chị ra về bằng xe máy. Khi qua khỏi vòng xoay Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 thì bất ngờ có 6 đối tượng bịt mặt đi trên 3 xe máy chặn đầu xe.

Một đối tượng đạp đổ xe của vợ chồng chị. Chị Thùy bị một đối tượng đánh vào vùng mặt bằng gậy khiến té xỉu. Cùng lúc, một đối tượng khác dùng dao đâm vào hông, ngực anh Bình nhiều nhát.

Anh Bình đang điều trị tại bệnh viện.

Lúc này, nhiều đồng nghiệp làm cùng đi tới nên nhóm giang hồ trên lên xe bỏ chạy. Vợ chồng chị được đồng nghiệp đưa đi sơ cứu ban đầu, nhưng vết thương quá nặng thủng phổi, chảy máu trong nên được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Hiện, sức khỏe nạn nhân đã tạm ổn và đang được chăm sóc tại phòng Hồi sức.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp luật ngày 25/3, anh Bình cho biết, trong công việc, anh có xảy ra vài mâu thuẫn nhỏ nhưng không đáng kể. Anh cũng không quen biết những đối tượng tấn công vợ chồng anh tối hôm đó.

Sau khi xảy ra sự việc, chị Thùy đã trình báo với đồn Công an Khu công nghiệp Nhơn Trạch. Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiền hành làm rõ.

Thanh Hải