Văn hoá

Vợ chồng Thủy Tiên tươi cười rạng rỡ trong ngày đặc biệt

Qua bức hình Công Vinh chia sẻ, lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy vợ chồng anh rạng rỡ đến thế.

Tối ngày 25/11, trên trang cá nhân Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh vợ chồng anh chụp chung trong bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho Thủy Tiên do người hâm mộ tổ chức, kèm theo đó cựu cầu thủ của tuyển Việt Nam còn nhắn nhủ: "Nhiều lúc cũng ghen tị với vợ vì có 1 FC vừa thương bả (Thủy Tiên-PV) mà vừa khéo tay mà vừa tuyệt vời hết sức, năm nay FC bả nhờ mình dụ bả đi ra ngoài mấy tiếng để làm cho bả 1 cái surprise... kết quả là mình surprise hơn cả bả, chụp ké sinh nhật bả mà tui tưởng chụp đám cưới của tui không đó mọi người. FC bả cắm từng cái hoa theo ý nghĩa chủ đề các ca khúc của bả.

Ước gì mình cũng được như thế vì mình cũng đẹp trai mà sao ế quá.

Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ".

Trong hình, Thủy Tiên tươi cười rạng rỡ, e ấp tựa đầu vào vai Công Vinh, tay ôm bó hoa. (Ảnh FBNV).

Chia sẻ của Công Vinh đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý, qua hình ảnh được đăng tải có thể thấy dường như cuộc sống của cặp đôi vẫn diễn ra bình thường, không hề xáo trộn, giữ ồn ào kêu gọi, làm từ thiện.

Trước đó, Sau gần 2 tháng im lặng trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội vì những ồn ào từ thiện. Đầu tháng 11 này, Thủy Tiên đã trở lại mạng xã hội với loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và con gái, còn Công Vinh thì chia sẻ loạt ảnh được bà xã cắt tóc cho.

Hình ảnh Thủy Tiên chia sẻ. (Ảnh FBNV).

Hình ảnh Công Vinh chia sẻ.

Sau 7 năm về chung 1 nhà, tình cảm của cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh ngày càng thắm thiết. Thủy Tiên là người phụ nữ biết chăm sóc gia đình, cũng lo được một vài việc giúp đỡ cộng đồng bằng những lần làm từ thiện gây tiếng vang. Còn Công Vinh cũng là hình mẫu người đàn ông thành công được nhiều cầu thủ trẻ noi theo.

Hiện tại cặp đôi đã có một cô con gái có biệt danh Bánh gạo.

Quốc Tiệp