Ngôi sao

Vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang lần đầu công khai tình tứ sau đám cưới

Đây cũng là lần hiếm hoi cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt Nhã Phương - Trường Giang công khai sánh đôi trước công chúng kể từ sau đám cưới hồi cuối năm 2018.

Cặp vợ chồng nổi tiếng Nhã Phương – Trường Giang trở thành tâm điểm chú ý khi tay trong tay xuất hiện trong một sự kiện mới đây. Đây cũng là lần đầu tiên hai vợ chồng “Mười Khó” công khai sánh đôi cùng nhau kể từ sau “đám cưới thế kỉ” hồi tháng 10/2018.

Sự kiện rơi đúng vào ngày sinh nhật Trường Giang nên Nhã Phương rất hào hứng khi xuất hiện cùng ông xã. Trước đó, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” cũng “gây sốt” khi đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật ông xã kèm theo lời nhắn đầy ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui nhé, thế giới ở đây đã có em lo nè".

Bên cạnh người chồng lịch lãm với bộ vest, trông Nhã Phương xinh đẹp như một nàng công chúa với nụ cười toả sáng cùng ánh mắt rạng ngời hạnh phúc.

Cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt không ngại thể hiện những hành động nhắng nhít trước ống kính.

Suốt sự kiện, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang "ríu rít, quấn quýt" như đôi sam khiến nhiều người ghen tị.

Trong những chia sẻ trước đó, Nhã Phương thường khéo léo khoe rằng từ ngày kết hôn luôn được ông xã và gia đình chồng hết mực thương yêu. Thậm chí ông xã Trường Giang còn chăm sóc cho cô “tận răng” từng bữa ăn ngon khiến cô chẳng còn muốn ăn ngoài nữa vì không thấy ngon bằng.

Có một điều mà khán giả dễ dàng nhận thấy, kể từ khi kết hôn với Trường Giang, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Không còn khép kín, nữ diễn viên cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về đời tư với công chúng.

Có thể thấy sau khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, trông cả hai đều rạng rỡ và mãn nguyện sau khi về chung một nhà.

Thời gian qua,vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang cũng vướng tin đồn đã chào đón con gái đầu lòng. Tuy nhiên, cho đến hiện tại cặp đôi nổi tiếng này vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận hay đính chính về những tin đồn này.

Xem video: