Đời sống

Vợ chồng con gái cãi vã, mẹ vợ cầm búa làm 1 việc khiến ai nấy câm nín

Biết con gái và con rể cãi nhau, mẹ vợ không lựa lời hòa giải mà hùng hổ làm một việc khiến cảnh sát phải có mặt xử lý.

“Bát đũa còn có lúc xô”, vợ chồng dù yêu thương nhau đến mấy cũng khó tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm. Vợ chồng anh Tạ, chị Lý đến từ Trung Quốc cũng đã xảy ra cãi vã nhưng chuyện sẽ không có gì to tát nếu như mẹ chị Lý không biết chuyện này.

Người phụ nữ ra sức dùng búa đập xe ô tô của con rể.

Cụ thể vào ngày 22/4 vừa qua hai anh chị đưa con ra ngoài chơi. Tuy nhiên sau đó không biết vì lý do gì cả hai lại xảy ra to tiếng cãi vã. Lúc này chị Lý liền gọi điện cho mẹ là bà Chung nhờ đến khuyên can chồng.

Biết tin bà Chung vô cùng tức giận, lao ngay đến nhưng thay vì dùng lời lẽ mềm mỏng khuyên giải thì trên tay bà lại cầm cây búa sắt rồi dùng hết sức đập mạnh xuống xe ô tô của con rể.

Chị Lý lúc đó đã xuống xe, địu con trên lưng. Thấy mẹ ruột dùng cách này để trút giận cho mình chị vô cùng hoang mang, sợ hãi và liên tục can ngăn nhưng vô ích. Trong khi đó người con rể chỉ đứng lặng lẽ quan sát chiếc xe bị đập tan tành tới thảm thương.

Bà Chung bị thương sau khi làm hành động đầy bạo lực.

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của người qua đường khiến giao thông qua đó bị ùn tắc, một vài người đã phải thông báo cho cảnh sát đến can thiệp. Mãi cho tới khi lực lượng chức năng có mặt, người phụ nữ mới chịu dừng tay.

Đáng chú ý có lẽ vì đập xe trong cơn tức giận nên bà Chung đã bị thương ở đầu, trên người chảy nhiều máu. Sau khi điều trị, sức khỏe của bà hiện đã ổn định. Ngày 23/4, cục cảnh sát thành phố Đông Quản đã ra thông cáo về vụ việc trên. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Minh Hoa (t/h)