An ninh - Hình sự

Vợ chồng chủ quán tạp hóa ở Hải Phòng chết cháy trong đêm

Trong đêm, ngôi nhà kinh doanh tạp hóa của vợ chồng ông Nh. bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Vụ cháy khiến vợ chồng chủ nhà tử vong.

Sáng 26/7, trao đổi với PV, đại diện Công an huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Cụ thể, vào khoảng 2h10 ngày 26/7, Công an huyện Vĩnh Bảo nhận được tin báo về vụ cháy xảy ra tại cửa hàng tạp hóa của hộ gia đình ông Phạm Trung Nh. ( trú tại thôn An Bồ, xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo), và có 2 người mắc kẹt bên trong nhà.

Ngay sau khi nhận tin báo cháy, Công an huyện Vĩnh Bảo đã điều động 15 cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện chữa cháy đến hiện trường. Khi đến nơi, đám cháy đang bao trùm toàn bộ tầng 1 khu vực bán hàng tạp hóa của nhà 2 tầng và toàn bộ kho bán đồ vật liệu xây dựng, thiết bị điện nước.

Hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 2 vợ chồng ông Nh. tử vong.

Lực lượng cứu hộ đã tiến hành phá cửa phía trước và tiếp cận cửa phía sau nhà phát hiện 2 người đã tử vong tại tầng 1 là ông Phạm Trung Nh. (SN 1955) và vợ là bà Trịnh Thị S. (SN 1958).

Đám cháy được dập tắt hoàn toàn vào 4h5 cùng ngày, không cháy lan sang nhà dân liền kề. Cơn hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn hàng hóa, vật dụng cửa hàng tạp hóa và kho chứa hàng vật liệu xây dựng. 

Được biết, vợ chồng ông bà Phạm Trung Nh. đã bán cửa hàng tạp hóa, vật liệu xây dựng được 30 năm nay. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, chỉ có vợ chồng ông Nh. trong nhà, các con đi làm ăn xa.

Hiện, Công an huyện Vĩnh Bảo đang phối hợp với các lực lượng khắc phục hậu quả vụ cháy và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.