Đời sống

Vợ béo 125kg lại lười chảy thây nhưng chồng vẫn yêu chiều vì 1 lý do

Trong khi người chồng ra ngoài làm việc kiếm tiền thì người vợ ở nhà vô cùng lười biếng. Cô hầu như cả ngày chỉ nằm trên giường, không động tay vào bất cứ việc gì.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc hi hữu xảy ra ở tỉnh Hắc Long Giang. Một người đàn ông vì gia cảnh nghèo khó nên mãi đến năm 40 tuổi mới lấy được vợ. Vợ anh là người cùng làng. Cô có ngoại hình mũm mĩm, kém sắc lại lười làm việc nhà nên mãi không có chàng trai nào để ý. Hai người quen biết và kết hôn thông qua mai mối.

Gia đình người phụ nữ vì sợ con gái sẽ không lấy được chồng nên hết sức ủng hộ cuộc hôn nhân này. Trong khi đó người đàn ông cũng không quan tâm đến ngoại hình của vợ tương lai, anh chỉ mong sớm thoát cảnh độc thân.

Vậy là đám cưới của cặp đôi diễn ra suôn sẻ trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, người thân và bạn bè. Người trong thôn cũng cho rằng đây là mối lương duyên do ông trời sắp đặt để 2 con người cô đơn tìm thấy nhau và cùng phấn đấu xây dựng tương lai.

Sau khi kết hôn người phụ nữ càng trở nên lười biếng. Cô không làm việc nhà, thậm chí còn bắt chồng mang đồ ăn lên giường.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, trong khi người chồng phải ra ngoài vất vả kiếm tiền thì người vợ ở nhà lại vô cùng lười biếng. Cô rất ít khi bước chân ra khỏi giường; không nấu nướng, dọn dẹp; thậm chí còn bắt chồng mang đồ ăn lên tận giường để tiện cho việc nghịch điện thoại.

Thậm chí, điện thoại không đủ dùng, người vợ còn bắt chồng mua cho một chiếc máy tính bảng để lướt mạng. Cô sống cực kỳ bừa bộn, rác rưởi khắp nơi. Cạnh giường luôn có bát đĩa bẩn, nền nhà cũng đầy rác do người vợ thải ra.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là ở chỗ, dù vợ lười chảy thây, người chồng vẫn rất yêu chiều vợ, sẵn sàng phục vụ không một lời phàn nàn. Cũng vì điều này mà người vợ vốn mập mạp đã tăng lên tới 125kg.

Một số hàng xóm biết chuyện đã khuyên người chồng nên tìm cách góp ý với vợ. Nào ngờ phản ứng của người chồng khiến ai nấy đều bất ngờ. Anh cho biết: "Có thể lấy được vợ là tốt rồi, còn hơn là độc thân, ít nhất có thể nối dõi tông đường".

Câu chuyện trên hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng Trung Quốc. Đa số ý kiến đều cảm thấy khó hiểu trước thái độ và hành động của người chồng. Việc làm của người chồng càng dung túng cho sự lười nhác, ỷ lại của người vợ, khiến cô ta không nhận ra sai lầm của mình và còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Minh Hoa (t/h)