An ninh - Hình sự

Vĩnh Phúc: Điều tra cái chết bất thường của một phụ nữ

(NĐT) - Công an huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của một phụ nữ khoảng 50 tuổi tại ven đường thuộc thị trấn Hương Canh.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, ông Tạ Ngọc Bích – Bí thư thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên cho biết: “Vào chiều ngày 1/10, chính quyền thị trấn Hương Canh nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện có 1 người phụ nữ tử vong tại bến xe buýt đầu cầu Tam Canh. Ngay sau đó, chúng tôi đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Bình Xuyên…”.

Bến xe buýt, nơi phát hiện người phụ nữ tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 16h30 cùng ngày, người dân sinh sống tại khu vực cầu Tam Canh (thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên) đã phát hiện một người phụ nữ tử vong tại bến xe buýt. Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo lên chính quyền địa phương.

Một người dân bán nước gần đó cho biết: “Vào khoảng 16h10, tôi thấy một người phụ nữ khoảng 50 tuổi đang ngồi ở bến xe buýt. Một lúc sau, tôi quay lại thì thấy người phụ nữ này nằm gục xuống đất. Lúc này, tôi cùng với một số người dân chạy lại thì người phụ nữ này đã nằm bất động, tử vong. Sau đó, chúng tôi đã báo cáo sự việc lên chính quyền thị trấn Hương Canh…”.

Theo thông tin từ phía Công an huyện Bình Xuyên, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Bình Xuyên đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và đưa nạn nhân về trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên để pháp y tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, người phụ nữ này không có giấy tờ tùy thân. Trên người chỉ có một chiếc bật lửa, 1 bao thuốc lá. Hiện, danh tính nạn nhân đang được khẩn trương xác định.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Bình Xuyên điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.