An ninh - Hình sự

Vĩnh Long: Triệt phá sới bạc, thu giữ 360 triệu đồng

Khi phát hiện Công an, các đối tượng tháo chạy theo nhiều hướng. Lực lượng làm nhiệm vụ đã truy bắt 14 đối tượng liên quan, tạm giữ số tiền 360 triệu đồng.

Ngày 29/12, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang củng cố hồ sơ xử lý hàng chục đối tượng đá gà trong vườn dừa, thu giữ hàng trăm triệu đồng.

Theo điều tra ban đầu, chiều 28/12, Công an huyện Long Hồ phối hợp với Đồn Công an khu công nghiệp Hòa Phú và Công an xã Lộc Hòa, triệt phá tụ điểm đánh bạc quy mô lớn tại khu vườn dừa của ông Nguyễn Văn Mười, SN 1964, ngụ địa phương.

Thời điểm trên, qua tin báo của người dân, lực lượng Công an tiến hành kiểm tra, phát hiện hàng chục đối tượng đang tụ tập đánh bạc bằng hình thức đá gà và lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền tại vườn dừa. Địa điểm đánh bạc nằm sâu trong vườn, được cảnh giới cẩn thận nên ngay khi thấy lực lượng Công an, các đối tượng đã bỏ chạy theo nhiều hướng để tẩu thoát.

Tang vật của vụ án. Ảnh: Công an Tp.HCM. 

Tụ điểm đánh bạc được canh gác và che chắn cẩn thận nên rất khó tiếp cận và có chuẩn bị sẵn thức ăn, nước uống phục vụ cho các con bạc sát phạt tại đây.

Lực lượng làm nhiệm vụ đã truy đuổi, bắt giữ 14 đối tượng ngụ tại tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang và Tp.Cần Thơ. Tại hiện trường và trên người các đối tượng, lực lượng làm nhiệm vụ tạm giữ 360 triệu đồng, 11 điện thoại cùng các tang vật phục vụ đánh bạc.

Han (t/h từ Công an nhân dân, Công an Tp.HCM)