Giáo dục

Vĩnh Long tổ chức ôn tập kiến thức cho học sinh trên sóng truyền hình

Sau thời gian tạm nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19, sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình (PTTH) Vĩnh Long tổ chức ôn tập cho học sinh phát trên sóng truyền hình.

Ôn tập kiến thức cho học sinh trên sóng truyền hình.

Ngày 21/2, Phó Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long Phạm Văn Hồng đã ký công văn gửi các phòng GD&ĐT, trường THCS-THPT, THPT và  trung tâm GDNN-GDTX các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh về việc phát sóng chương trình ôn tập kiến thức môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh trên sóng truyền hình Vĩnh Long.

Lịch ôn tập cho học sinh phát sóng trên truyền hình.

Cụ thể theo công văn, nhằm giúp học sinh ôn tập, hệ thống những kiến thức trọng tâm đối với các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh lớp 9 và lớp 12 trong học kỳ I năm học 2019-2020.

Đồng thời, chuẩn bị tâm thế tốt trước khi bắt đầu trở lại trường sau thời gian tạm nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19, sở GD&ĐT Vĩnh Long phối hợp với Đài PTTH Vĩnh Long thực hiện các tiết ôn tập phát trên sóng truyền hình.

Sau thời gian được phát sóng trên Đài PTTH Vĩnh Long, các tiết ôn tập và bài tập đính kèm được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử của sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long tại tên miền: vinhlong.edu.vn.

Công văn cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị, nghiên cứu sử dụng đa dạng các hình thức để thông báo kịp thời lịch phát sóng các tiết ôn tập trên Đài PTTH Vĩnh Long và địa chỉ truy cập Cổng Thông tin điện tử của sở GD&ĐT đến tất cả học sinh để các em theo dõi và làm các bài tập đính kèm.