Sự kiện

Vĩnh Long: Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho 270 chức sắc, chức việc trong tôn giáo

270 chức sắc, chức việc trong tôn giáo được tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt này đã có nhiều đóng góp trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng.

Ngày 7/8, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 cho 270 chức sắc, chức việc tiêu biểu trong tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Công an tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức rà soát, lập danh sách số chức sắc, chức việc tiêu biểu trên địa bàn. Qua đó, Công an tỉnh Vĩnh Long đề xuất ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh thực hiện chương trình hỗ trợ tiêm vaccine phòng Covid-19 cho chức sắc, chức việc trong tôn giáo trên toàn tỉnh.

Hình ảnh chức sắc, chức việc tiêu biểu trong tôn giáo trên địa bàn tỉnh trong đợt tiêm vaccine phòng Covid-19 ngày 7/8.

270 chức sắc, chức việc trong tôn giáo được tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt này đã có nhiều đóng góp trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác tôn giáo, tích cực tham gia phong trào “Vì an ninh Tổ quốc” và các hoạt động phòng, chống dịch tại địa phương.

Việc tiêm vaccine phòng Covid-19 cho chức sắc, chức việc trong tôn giáo thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương đối với tôn giáo, dân tộc; tạo điều kiện để tôn giáo hoạt động bình thường trở lại để tiếp tục tuyên truyền về chính sách tôn giáo, dân tộc của Đảng, Nhà nước và tham gia tích cực vào phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tăng cường vận đồng đồng bào tôn giáo, dân tộc tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống dịch tại địa phương, góp phần làm cho công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả cao nhất.

Thanh Lâm