Dân sinh

Vĩnh Long: Sà lan chở 27 container bị kẹt cứng dưới gầm cầu

Một sà lan chở 27 container khi lưu thông qua cầu Măng Thít, trên tuyến sông Măng (tỉnh Vĩnh Long) đã bị mắc kẹt lại giữa cầu.

Ngày 3/3, các lực lượng chức năng tích cực hỗ trợ để đưa phương tiện sà lan mang số hiệu SG-7984 chở 27 container mắc kẹt dưới gầm ra ngoài.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h45 cùng ngày, chiếc sà lan nêu trên chở 27 container (không có hàng) lưu thông hướng từ Trà Ôn về Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long), khi lưu thông đến cầu Măng Thít do thủy triều dâng cao làm phần giữa của sà lan bị kẹt lại giữa cầu không di chuyển được.

Lực lượng chức năng tổ chức điều tiết, tìm cách đưa sà lan bị kẹt ra ngoài.

Ông Nguyễn Tấn Thành (sinh năm 1964, ngụ phường 1, quận 4, Tp.HCM) là thuyền trưởng cho biết, khi lưu thông có 2 chiếc sà lan trên, do thấy chiếc trước qua được nên chạy theo nhưng không ngờ đến giữa thì bị kẹt lại.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành đến hiện trường tổ chức lực lượng điều tiết giao thông, hỗ trợ phương tiện ra ngoài.

Bước đầu quan sát thì chưa thấy ảnh hưởng đến phần dưới cầu Măng Thít.

Thanh Lâm