An ninh - Hình sự

Vĩnh Long: Khởi tố vụ người phụ nữ bị ném “bom xăng” lúc nửa đêm

Qua giám định, bà Nguyễn Thị H. (ngụ xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) bị ném “bom xăng” thương tích 22%, cơ quan công an đã khởi tố vụ án để điều tra.

Clip: Toàn cảnh bà H. bị ném “bom xăng” được camera an ninh ghi lại.

Ngày 6/3, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra vụ người phụ nữ bị ném “bom xăng” tại bến đò gây thương tích đến 22%.

Vị trí bà H. nằm ngủ trước khi bị ném “bom xăng”.

Trước đó, vào khoảng hơn 23 giờ ngày 15/1, bà H. ngủ trên ghế bố khu vực bến đò, thuộc thị trấn Tam Bình, huyện Tam Bình thì bị người nào đó ném “bom xăng” trực diện vào người.

Bà H. giật mình tỉnh giấc và cố gắng ngồi dậy, đồng thời di chuyển ra khỏi đám lửa đang bùng cháy. Dù bị thương nhưng bà H. vẫn cùng người dân xung quanh dập lửa. Sau đó, bà H. được mọi người đến cơ sở y tế điều trị trong tình trạng hai chân và tay bỏng nặng.

Bà H. bị ném “bom xăng” trực diện vào người. (Ảnh: Cắt từ clip).

Tất cả diễn biến bà H. bị ném “bom xăng” vào người được camera an ninh tại khu vực này ghi lại, cho thấy sự việc diễn ra rất nhanh và manh động.

Được biết, bà H. quê ở huyện Trà Ôn nhưng thường xuyên trực canh, thu tiền khách qua đò ở thị trấn Tam Bình, huyện Tam Bình.

Hiện, Công an huyện Tam Bình đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Lâm