An ninh - Hình sự

Vĩnh Long: Điều tra vụ thi thể bị phân hủy nằm trên trụ sắt

Trong lúc thi công công trình dưới sông, đoạn ven đường 2/9, phường 1, Tp.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, người dân tá hỏa phát hiện có một thi thể nằm trên trụ sắt.

Chiều 6/12, thông tin từ Công an Tp.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho biết, ngành chức năng đang làm rõ nguyên nhân cái chết người đàn ông hiện đang trong giai đoạn phân hủy và nằm trên trụ sắt.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h25 cùng ngày, Công an phường 1, Tp.Vĩnh Long tiếp nhận trình báo của anh Lâm Thanh Vũ, SN 1975, ngụ phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ - làm nghề lái cần cẩu về việc khi đang thi công công trình dưới sông, đoạn ven đường 2/9, phường 1, Tp.Vĩnh Long thì phát hiện có một thi thể nằm trên trụ sắt.

Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy (khoanh tròn).

Công an phường 1 đã đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo đến các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long đến tổ chức khám nghiệm tử thi.

Qua khám nghiệm, thi thể trên được xác định là nam giới đang trong giai đoạn phân hủy, có độ tuổi từ 30 đến 35, chiều cao khoảng 1,67m.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Long thông báo, nếu ai phát hiện người có các đặc điểm nhận dạng như trên thì liên hệ đến Phòng Cảnh sát hình sự qua địa chỉ: Số 180, ấp Long Hưng, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, số điện thoại 02703.877177 để được giải quyết.

Thanh Lâm