An ninh - Hình sự

Vĩnh Long: Bắt đối tượng sát hại người ở công viên lúc đêm khuya

Sau khi gây ra án mạng, Tiến rời khỏi hiện trường và đến công an địa phương đầu thú khi biết nạn nhân tử vong.

Ngày 12/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trang Sĩ Tiến (sinh năm 2004, ngụ phường 1, Tp.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 1h khuya 5/10, tại một công viên trên địa bàn phường 4, Tp.Vĩnh Long.

Điều tra ban đầu xác định trước đó, Tiến và L.N.T. (sinh năm 2008, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) có hẹn gặp nhau tại công viên nêu trên để nói chuyện về việc đăng thông tin trên mạng xã hội Facebook làm ảnh hưởng đến T..

Đối tượng Trang Sĩ Tiến tại cơ quan công an.

Sau đó, Tiến được một người bạn chở đến khu vực phía sau công viên. Tại đây, Tiến gặp một nhóm thanh niên, trong đó có Nguyễn Minh K. (sinh năm 2007, ngụ xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) nên Tiến đã dừng lại nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, K. xông vào đánh Tiến bằng tay. Tiến liền lấy con dao trong túi áo khoác ra và liên tiếp tấn công K. rồi rời khỏi hiện trường. Nạn nhân K. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Biết K. tử vong, Tiến đã đến Công an phường 4, Tp.Vĩnh Long đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trọng Nghĩa