Cần biết

Vietnam Tourist và tiềm năng dẫn đầu ngành du lịch nội địa?

Vietnam Tourist đang dần khẳng định là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam.

Vietnam Tourist cũng đã xây dựng được hệ thống các chi nhánh ở khắp TP.Hồ Chí Minh với phương châm “Chất lượng tiên phong” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết về chất lượng, Vietnam Tourst đã định vị trong lòng công chúng là thương hiệu nhà tổ chức tour hàng đầu của Việt Nam nói chung và thị trường quốc tế nói riêng.

Với chất lượng hoàn hảo,chương trình tour hấp dẫn và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, Vietnam Tourist đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong nhiều năm qua. Sau đại dịch covid 19, Vietnam Tourist tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của du khách.

Với một hệ thống xe đời mới, chất lượng từ 16 đến 45 chỗ, cùng đội ngũ tài xế thân thiện dày dặn kinh nghiệm, Vietnam Tourist luôn mang đến cho khách hàng những hành trình an toàn với dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối.

Trên con đường phát triển bằng những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Vietnam Tourist đã phục vụ hàng triệu lượt khách, tự hào trở thành người bạn đồng hành tin cậy của nhiều Tập đoàn và Công ty lớn trên toàn quốc.

Với những chương trình du lịch phong phú, mới lạ, sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên, tài xế và nhất là giá cả phải chăng, Vietnam Tourist sẽ tiếp tục là nơi tín nhiệm của hàng triệu du khách.

Hãy để Vietnam Tourist cùng bạn khám phá những miền đất mới!

Truy cập ngay fanpage để biết thêm chi tiết: Vietnam Tourist https://www.facebook.com/vietnamtouristvn

NGUYỄN ANH