Dân sinh

Viết thư cảm ơn 2 Thiếu tá CSGT Bạc Liêu khi nhận lại 90 triệu đồng

Sau khi nhận lại các giấy tờ và 90 triệu đồng bị đánh rơi, người phụ nữ quê Bạc Liêu đã viết thư cảm ơn hành động đẹp 2 Thiếu tá CSGT.

Ngày 20/7, theo thông tin từ Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Bạc Liêu, đơn vị vừa nhận được lá thư cảm ơn của người phụ nữ khi được nhận lại cái ví giấy tờ cùng số tiền 90 triệu đồng từ cán bộ CSGT.

Theo đó, vào khoảng 8h30 ngày 13/7, chị Lê Chúc Phượng, SN 1990, ngụ ấp 15, xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hoà Bình, tỉnh Bạc Liêu đến Phòng CSGT Đường bộ Công an tỉnh Bạc Liêu để giải quyết vụ việc vi phạm hành chính trên lĩnh vực giao thông đường bộ.

Sau khi giải quyết xong vụ việc, chị Phượng ra về và đã đánh rơi lại túi xách tay. Rất may là Thiếu tá Châu Văn Đen, cán bộ Phòng CSGT Đường bộ Công an tỉnh Bạc Liêu phát hiện và nhặt được túi xách, nhưng không xác định được chủ sở hữu.

Sau đó, Thiếu tá Đen đã đưa túi xách cho Thiếu tá Nguyễn Trường Đảo để kiểm tra. Khi kiểm tra, bên trong túi xách có Giấy Căn cước công dân, Giấy phép lái xe mang tên Lê Chúc Phượng và số tiền mặt 90 triệu đồng.

Ngay sau đó, Thiếu tá Nguyễn Trường Đảo báo cáo lãnh đạo đơn vị và lập biên bản vụ việc nêu trên. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng CSGT Đường bộ Công an tỉnh Bạc Liêu đã liên hệ với chị Phượng để xác nhận thông tin và trao trả lại tài sản đánh rơi.

Sau đó, chị Lê Chúc Phượng đã đến đơn vị để nhận lại túi xách, các giấy tờ có liên quan cùng số tiền bị đánh rơi kèm theo thư cảm ơn đối với đồng chí Thiếu tá Châu Văn Đen và Thiếu tá Nguyễn Trường Đảo vì đã có hành động đẹp.

Thư cảm ơn của chị Phượng có đoạn: "Tôi đã nhận lại tài sản và không bị mất mát, hư hỏng gì. Tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn đến Phòng Cảnh sát giao thông Bạc Liêu nói chung và hai anh Châu Văn Đen, Nguyễn Trường Đảo. Nhờ có hai anh mà tôi không mất túi xách, giấy tờ, số tiền".