Thể thao

Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup: Sẽ có chuyên cơ đưa CĐV Việt sang UAE tiếp lửa cho đội tuyển

Hạ gục Jordan, đội tuyển Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2019, điều này khiến cho người hâm mộ cả nước một lần nữa vỡ òa cảm xúc với các “chàng trai vàng” của đội tuyển Việt Nam.

Một năm trước, đội tuyển U23 Việt Nam tạo nên bất ngờ khi lọt vào bán kết U23 châu Á. Và ngày 20/1/2019 các chàng trai của chúng ta lại làm nên điều kỳ diệu, hiên ngang trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019 sau khi đánh bại Jordan trên chấm luân lưu.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo một lần nữa khiến người hâm mộ trong và ngoài nước phải nhắc tới hai từ “Việt Nam” đầy ngưỡng mộ. Tối qua, người hâm mộ cả nước cũng đã có một đêm không ngủ ăn mừng trước chiến thắng thuyết phục của đội tuyển Việt Nam.

ĐT Việt Nam xuất sắc vào vòng Tứ kết Asian Cup 2019.

Và để tiếp thêm sức mạnh, sự tự tin cho ĐT Việt Nam, nhiều đơn vị, công ty lữ hành đã có kế hoạch tổ chức tour cho CĐV Việt Nam sang UAE cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại vòng Tứ kết sắp tới.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đại diện công ty Vietravel cho hay: “Để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam, chúng tôi tiếp tục tổ chức chuyến bay thẳng tới UAE khởi hành ngày 24/1 cổ vũ cho các cầu thủ tại trận Tứ kết Asian Cup 2019.  Với mức giá dao động từ 27,9 triệu – 30 triệu đồng đã bao gồm: Vé xem bóng đá, visa nhập cảnh, các bữa ăn theo chương trình, đồ cổ vũ, hướng dẫn viên; khởi hành từ Hà Nội và Hồ Chí Minh, người hâm mộ sẽ được sống trong những phút giây hạnh phúc, dành trọn cho tình yêu bóng đá trên chuyên cơ đặc biệt của Vietnam Airlines”.

Sẽ có chuyên cơ đặc biệt đưa CĐV Việt sang UAE cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Hoàng Nam (CĐV yêu thích thể thao) cho biết thêm: “Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành vé vào Tứ kết, tôi cùng một vài người bạn của mình đã đặt vé để sang UAE tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng vì những thành tích mà đội tuyển Việt Nam đã đạt được, và hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong thời gian tới”.