Văn hoá

Việt Hương hé lộ tình trạng sức khỏe Hoài Linh với vết mổ "rất là sợ"

Tối 7/1, nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức trở lại với một vai phụ trong vở kịch “Lạc giữa biển người” cùng nghệ sĩ Việt Hương.

Sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh vào vở kịch Lạc giữa biển người (kịch bản: Như Trúc, đạo diễn: Minh Nhật, cố vấn nghệ thuật: NSND Trần Ngọc Giàu) đã gây cơn sốt vé. Qua đó có thể thấy còn nhiều khán giả vẫn luôn tin tưởng và dành nhiều tình cảm cho anh, sau một thời gian nam danh hài vắng bóng liên quan đến vụ lùm xùm tiền từ thiện.

Trong lần tái xuất này, nghệ sĩ Hoài Linh dù chỉ tham gia vào vai phụ (vai ông Tài chủ xóm trọ nghèo) những vẫn tạo dấu ấn đậm nét. Anh hóa thân vào vai ông Tài rất tinh tế, cho thấy lực diễn của anh vẫn phong độ dù cho sức khỏe có phần giảm sút.

Xuất hiện trên sân khấu, nghệ sĩ Hoài Linh gầy gò, hốc hác hơn mọi khi.

Sau khi vở kịch khép lại, chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Việt Hương cho biết dù sức khỏe của Hoài Linh không được tốt như trước đây nhưng anh vẫn miệt mài tập luyện hết mình.

"Thật sự sức khỏe của anh Hoài Linh không được tốt, nếu mà mình nhìn thấy vết mổ thì rất là ghê, rất là sợ. Thế nhưng lúc tôi tập thì tôi rất là giàu năng lượng để anh và mọi người có thể cùng theo. Anh là đầu tàu nhưng anh đâu đủ sức để kéo thì mình phải là người la, kéo, đốc thúc, chỉ bảo để mọi người có thể theo… Về phần Khương Ngọc chị rất yên tâm chỉ lo nhiều nhất là sức khỏe của anh Hoài Linh", nghệ sĩ Việt Hương trải lòng về sức khỏe của đàn anh.

Việt Hương và đàn anh Hoài Linh đóng chung cùng vở kịch Lạc giữa biển người.

Video: Việt Hương chia sẻ với báo chí sau vở diễn. (Nguồn: Vietnamnet).

Quốc Tiệp