Giải trí

Việt Hương chơi lớn chi tiền “khủng” mua xế hộp tặng "người đặc biệt"

Diễn viên Hoàng Mập vừa khoe món quà đặc biệt là một chiếc xế hộp mới do vợ chồng danh hài Việt Hương tặng anh nhân dịp sinh nhật.

Mới đây, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi Việt Hương "chơi lớn" mua chiếc xế hộp sang trọng tặng Hoàng Mập.

Việt Hương tặng xe hơi mừng sinh nhật Hoàng Mập. Ảnh: FBNV.

Nhận được món quà đặc biệt, Hoàng Mập không quên khoe hình ảnh nhận xe trên trang Facebook cá nhân: "Rồi tới công chuyện luôn, năm nay sinh nhật thắng lớn luôn lắm đa. Cảm ơn vợ chồng em gái Việt Hương", Hoàng Mập chia sẻ.

Danh hài Việt Hương và Hoàng Mập là những đồng nghiệp thân thiết và xem nhau như anh em trong gia đình.

Khán giả vô cùng ngưỡng mộ tình cảm thân thiết của vợ chồng Việt Hương và Hoàng Mập. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng và sao Việt như Trịnh Kim Chi, diễn viên Anh Tài, Phúc A, MC Dương Hồng Phúc,...cũng dành lời khen  trước món quà sinh nhật "khủng" này.

Xế hộp mà Việt Hương mua tặng đồng nghiệp Hoàng Mập là Toyota Corolla Cross phiên bản 2021. Được biết chiếc xế hộp này có giá khoảng 700 triệu đồng. Dòng xe Toyota Corolla Cross sở hữu chiều dài cơ sở 2640mm và chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4460 x 1825 x 1620mm giúp cho các hàng ghế của Toyota Cross trở nên rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều. Hàng ghế thứ 2 trên xe được trang bị đầy đủ 3 gối tựa đầu và dây đai an toàn cho 3 vị trí ngồi ở phía sau.

Toyota Cross 2021 có 2 phiên bản động cơ khác nhau, một động cơ xăng sử dụng chung cho bản 1.8G và 1.8V, một động cơ xăng lai điện (Hybrid) sử dụng cho bản cao cấp nhất 1.8HV. 2 khối động cơ này giúp Toyota Corolla Cross 2021 có thể thoải mái, mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và khả năng bức tốc vô cùng mạnh mẽ.

Việt Hương đeo dây chuyền cho Hoàng Mập. Ảnh: FBNV.

Năm ngoái, khán giả cũng được dịp trầm trồ khi Việt Hương đã tặng nam diễn viên hài 2 cây vàng. Được biết, Hoàng Mập và Việt Hương chơi với nhau từ thời còn học Trường Nghệ thuật Sân khấu 2 đến nay. Hơn 20 năm, qua bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống, tình bạn của hai người càng lúc càng khăng khít.

Không chỉ tặng quà sinh nhật "khủng", Việt Hương còn từng chuyển ngay 1 tỷ đồng để hỗ trợ Hoàng Mập làm phim. Danh hài sẵn sàng cho Hoàng Mập mượn tiền mà không bao giờ cần anh lên tiếng. Bởi vậy, Hoàng Mập vẫn hay đùa rằng, Việt Hương là "cây ATM di động" của anh.

Trúc Chi (t/h)