Bóng đá Việt Nam

Việt Cường lập siêu phẩm, Bình Dương thắng nhọc Hải Phòng

Siêu phẩm của Việt Cường giúp Bình Dương có được 3 điểm trên sân nhà trước Hải Phòng.

Việt Cường tung người móc bóng đẹp mắt ghi bàn thắng duy nhất cho Bình Dương ở phút thứ 58 sau đường tạt bóng từ cánh phải của Ibara.

 Bình Dương là đội bóng có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu ngay phút thứ 3. Minh Trọng có đường tạt bóng chính xác cho Ibara đánh đầu, thủ thành Văn Toản đã bay người hết cỡ để cản phá. 

 Đội bóng đất Cảng chơi có phần lấn lướt chủ nhà Bình Dương trong hiệp thi đấu đầu tiên. Phút 37, Lucao chọn điểm rơi rất tốt để đánh đầu sau pha treo bóng của Đàm Tiến Dũng, thủ môn Minh Toàn đã phán đoán sai, tuy nhiên bóng lại không đi trúng khung thành.

Dù bị chơi ép sân nhưng Bình Dương là những người mở tỷ số trước sau pha lập công của Việt Cường ở phút 57.

 Hải Phòng vẫn chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công trước Bình Dương, lần lượt những Lucao và Bicou tạo ra được những tình huống nguy hiểm.

Đội bóng đất Cảng kém duyên ở khâu dứt điểm trong trận đấu này. Bicou có cú cứa lòng kỹ thuật ở phút 72, thủ môn Minh Toàn đứng chôn chân nhưng bóng lại đi trúng cột.

 Tiền đạo Tiến Linh được HLV Lê Huỳnh Đức xử dụng trong hiệp 2 với vai trò giữ nhịp trận đấu.

Mạnh Hùng bên phía Hải Phòng có pha trả đũa với Minh Khoa và đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 87.

Dù chơi hơn người ở những phút cuối trận nhưng Bình Dương không thể có thêm bàn thắng. Chiến thắng tối thiểu trước Hải Phòng ở trận đấu này giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.